Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer kỳ vọng Rashford và Pogba sẽ đá chính trước Spurs

Thứ Hai 08/06/2020 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer kỳ vọng sẽ có Pogba và Rashford trong đội hình khi trở lại Premier League đối đầu với Spurs vào cuối tuần sau.
Man United sẽ khởi động lại mùa giải 2019/20 vào ngày 19/6 với màn tái ngộ HLV cũ Jose Mourinho. Với việc chỉ cách top 4 vỏn vẹn 3 điểm, MU chắc chắn rất quyết tâm thi đấu khi mùa giải trở lại.

Quỷ đỏ đã thi đấu vô cùng ấn tượng trước khi mùa giải ngừng lại vì đại dịch. Tân binh Bruno Fernandes đã giúp đội bóng thành Manchester trở thành một con quỷ thật sự và thổi bay mọi thế lực ngáng đường. Và khi mùa giải quay lại, MU chắc chắn còn mạnh mẽ hơn khi Pogba, Rashford và Bailly trở lại sau chấn thương.

Solskjaer kỳ vọng Rashford và Pogba sẽ đá chính trước Spurs hình ảnh

Solskjaer kỳ vọng Rashford và Pogba sẽ đá chính trước Spurs


“Chúng tôi hy vọng tất cả mọi người sẽ sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên. Chúng tôi đã có quãng nghỉ dài nên không thể kỳ vọng những cầu thủ này có thể đá đủ cả trận.

Nhưng giờ luật cũng đã thay đổi. Chúng tôi có thể sử dụng 5 quyền thay người và có 9 cầu thủ trên ghế dự bị. Tôi nghĩ điều này cũng có ích bởi vì các cầu thủ thi đấu trở lại sau một quãng thời gian nghỉ dài là một thách thức với họ. Chúng tôi phải chăm sóc cho họ về vấn đề chấn thương và cả thể lực.

Chúng ta không thể trừng phạt ai đó bằng cách nói với họ ‘cậu sẽ chơi mọi trận đấu và mọi phút có thể’. Bởi vì sẽ có một giai đoạn mà chúng tôi cần phải xoay tua thường xuyên.

Chúng tôi có một đội hình dày và mạnh mẽ ở thời điểm này. Nhiều cầu thủ có thể chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên và hy vọng được chơi trận đầu tiên. Nhưng thực ra nếu không được chơi trận đầu tiên thì bạn có thể chơi những trận sau đó. Man United là như vậy. Việc ở trong một đội là phải sẵn sàng khi được yêu cầu”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X