Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer khuyên Martial tiếp tục lấy chỉ trích làm động lực ghi bàn

Thứ Hai 24/02/2020 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer thừa nhận ông cảm thấy việc chỉ trích Martial là điều phải làm và rất vui mừng khi những lời nói của mình phát huy tác dụng.
Martial đã ghi bàn thắng thứ 2 trong chiến thắng 3-0 của Man United trước Watford vừa qua. Đó là một pha làm bàn đẹp mắt khi cầu thủ người Pháp xoay sở khéo léo trước vòng vây của nhiều cầu thủ Watford trước khi chích bóng điệu nghệ hạ gục Ben Foster.

Chiến thắng quan trọng vừa qua giúp Man United vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của Solskjaer ngày càng tiến gần hơn tới một suất dự Champions League.

Solskjaer khuyên Martial lấy những chỉ trích làm động lực ghi bàn hình ảnh

Solskjaer khuyên Martial lấy chỉ trích làm động lực ghi bàn


Lúc này, Martial đã ghi bàn trong 3 trận gần nhất cho MU. Đây là lần đầu tiên cầu thủ người Pháp làm được điều này kể từ tháng 9/2017. HLV Solskjaer rất vui mừng khi thấy cậu học trò của mình tiến bộ hơn. Nhưng ông cho rằng Martial cần phải giữ những màn trình diễn của mình ổn định hơn nữa.

“Martial phải nhận những lời chỉ trích trong thời gian qua. Tôi cũng là một người trong số đó khi đòi hỏi từ cậu ấy nhiều thứ. Nhưng bây giờ cậu ấy đã có một tuần tuyệt vời. Hôm nay cậu ấy đã phô diễn những kỹ thuật phi thường. Nhưng tôi muốn nhiều hơn từ cậu ấy và tôi sẽ tiếp tục đòi hỏi cậu ấy nhiều hơn nữa”.

Man United đã tận dụng cơ hội tốt khi các đối thủ sảy chân để vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Nhưng Quỷ đỏ sẽ phải đương đầu với một lịch thi đấu khó khăn trong tương lai gần.

3 trận đấu tiếp theo của họ ở Premier League sẽ là những màn chạm trán với Everton, Man City và Tottenham. Xen kẽ với đó là những trận đấu với Club Brugge ở Europa League cùng màn chạm trán Derby County ở FA Cup đang đến gần.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X