Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "Kỳ chuyển nhượng tiếp theo rất quan trọng với MU"

Thứ Bảy 04/07/2020 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer thừa nhận Man United cần đưa ra những quyết định tốt ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo nếu muốn cạnh tranh vô địch với Liverpool và Man City mùa tới.
Chuỗi 15 trận bất bại và phong độ ấn tượng từ khi mùa giải trở lại khiến nhiều CĐV MU bắt đầu nghĩ về tương lai tươi sáng ở mùa giải tới. Nhưng dù đoàn quân của Solskjaer đã thu hẹp khoảng cách với Chelsea ở vị trí thứ 4 xuống chỉ còn 2 điểm thì họ vẫn còn bị Liverpool bỏ cách tới 34 điểm và kém Man City 14 điểm.

Huyền thoại Gary Neville cho rằng Man United vẫn cần thêm 3 đến 4 cầu thủ nữa để thu hẹp khoảng cách với các kình địch và tiến gần hơn tới danh hiệu Premier League đầu tiên kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ.

Solskjaer Kỳ chuyển nhượng tiếp theo rất quan trọng với MU hình ảnh

Solskjaer: "Kỳ chuyển nhượng tiếp theo rất quan trọng với MU"


Solskjaer hoàn toàn đồng tình với quan điểm này và thừa nhận kỳ chuyển nhượng hè sắp tới rất quan trọng với CLB.

“Neville đúng về rất nhiều thứ anh ấy nói và dĩ nhiên chúng tôi không thể nghĩ mình đã đủ sức cạnh tranh vô địch. Nếu nhìn vào bảng xếp hạng, chúng tôi không ở gần nơi chúng tôi muốn. Sự ổn định cần được cải thiện và chúng tôi cũng cần cải thiện thêm ở nhiều khía cạnh khác trong lối chơi.

Chúng tôi sẽ không chủ quan và nghĩ rằng mình đã giải mã được bài toán cạnh tranh vô địch. Chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm. Đây là một chuyến hành trình rất đáng để thưởng ngoạn.

Chúng tôi có thể thấy sự cải thiện. Nhưng chúng tôi cần đưa ra 1 đến 2 quyết định xuất sắc nữa. Đây chắc chắn sẽ là một mùa hè quan trọng với chúng tôi”.


Solskjaer cũng thừa nhận đây là một mùa hè kỳ lạ vì khả năng nổ bom tấn khá thấp. Và chiến lược gia người Na Uy cũng chỉ ra điều mà ông kỳ vọng từ những bản hợp đồng mới của MU.

“Bạn có một DNA nhất định khi chơi và làm việc cho Man United, không cần biết bạn làm ở canteen, bộ phận giặt ủi, truyền thông hay trên sân cỏ. Với tôi, bạn cần thể hiện được một cá tính nhất định.

Tôi là một người trân trọng những giá trị xưa cũ. Tôi sẽ không cãi vã chửi mắng nhiều. Tôi chỉ đơn giản là mở cửa và đóng cửa, tiễn người đi và đón người mới đến.

Khi đánh giá các cầu thủ mà chúng tôi muốn chiêu mộ, nếu tôi không cảm thấy phù hợp thì tôi sẽ đóng cửa. Nếu những cầu thủ của CLB cảm thấy không đúng và không muốn cống hiến và có một đội bóng tốt hơn trong tim thì tôi sẵn sàng mở cửa và để họ rời đi.

Đó là một quá trình không thay đổi. Điều bạn làm mỗi ngày sẽ quyết định bạn có là một phần của Man United hay không. Tôi hy vọng và tin tưởng rằng tôi sẽ luôn nghe theo những quy định và giá trị mà mình đặt ra”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X