Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer kiên quyết không nhân nhượng với cầu thủ MU

Thứ Tư 27/02/2019 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer nói về triết lý tại MU. HLV tạm quyền khẳng định sẽ không có sự thay đổi nào trong cách tiếp cận các trận đấu bất chấp Quỷ đỏ có tới 10 cầu thủ chấn thương.

Cuộc khủng hoảng chấn thương khiến Manchester United mất tới 10 cầu thủ trong chuyến hành quân tới sân Crystal Palace tại vòng 28 Premier League đêm nay (27/2). Dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer kiên quyết không thay đổi phương thức tiếp cận các trận đấu như thời gian qua.
 

M.U hứng bão chấn thương


Tính ra, chỉ sau hiệp 1 trước Liverpool chủ nhật vừa qua, M.U mất nguyên 3 cầu thủ. Ander Herrera và Juan Mata tập tễnh rời sân chỉ sau 25 phút đầu. Jesse Lingard vào thay cũng không đợi được đến hết hiệp 1 trước khi nhường chỗ cho đồng đội từ ghế dự bị. Marcus Rashford cũng đá cả trận trong tình trạng bị đau mắt cá.

Mata noi ve chan thuong gap phai
M.U liên tiếp gặp những chấn thương đáng tiếc

Trước đó, những Anthony Martial, Antonio Valencia, Matteo Darmian, Nemanja Matic, Marcos Rojo và Phil Jones đều đã nằm trong danh sách dính chấn thương. Như vậy, trước thềm cuộc đấu với Palace, M.U có nguy cơ vắng tròn 10 người trên đội 1.
 

Nhưng Ole không thay đổi


Solskjaer thừa nhận rằng phong cách chơi của M.U thời gian qua có thể ảnh hưởng đến các cầu thủ. Nhưng nhà cầm quân 42 tuổi quyết không thay đổi ngay cả khi bị bão chấn thương càn quét. “Có thể có liên quan. Nhưng bạn có chấp nhận thay đổi kết quả bằng cách không yêu cầu họ chạy và chiến đấu trên sân hay tiếp tục giao những nhiệm vụ to lớn?”, Solskjaer nói trong một cuộc họp báo.

“Bạn cũng biết những gì tôi sẽ lựa chọn. Tôi tin chúng tôi cần chứng tỏ mình là Man United và nếu bạn muốn trở thành một phần trong đó, có thể đó là sẽ yếu tố sống còn với kẻ mạnh nhất.”

HLV Solskjaer

Ole Gunnar Solskjaer nói về triết lý tại MU


Trong số những người vắng mặt do chấn thương có những Matic, Mata rồi Herrera bước qua hoặc sát tuổi 30. Solskjaer – người cũng từng gặp nhiều chấn thương khi thi đấu đã dành những lời khuyên cho các học trò.

“Juan, Nemanja, Ander đang lớn tuổi phải không nào? Do đó, câu chuyện liên quan tới sự chuẩn bị, những tiêu chuẩn mà bạn phải sống và ra sân với tư cách là một cầu thủ Man United, một cầu thủ chuyên nghiệp ở Premier League”, ông nói thêm.

“Không chỉ là chơi bóng và tập luyện. Khi về nhà, tất cả những hoạt động ngoài bóng đá, họ cũng cần để ý chi tiết. Đó là một phần trong sự nghiệp của tôi đã từng trải qua.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X