Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer khuyên Martial nên biết… “xấu xí” hơn

Thứ Bảy 02/02/2019 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Na Uy đưa ra lời khuyên giúp học trò tiền đạo người Pháp cải thiện khả năng ghi bàn trong màu áo Man Utd.

Dập tắt mọi đồn đoán về tương lai, Anthony Martial chính thức gia hạn hợp đồng với Manchester United. Tiền đạo 23 tuổi người Pháp đặt bút ký hợp đồng thêm 5 năm rưỡi đến mùa hè 2024, với điều khoản tự động gia hạn thêm một mùa giải nữa ở Old Trafford.

HLV Solskjaer nói về tiền đạo Martial của MU gia hạn hợp đồng hình ảnh
HLV Solskjaer nói về tiền đạo Martial của MU

Martial cập bến Old Trafford vào mùa hè 2015, thời điểm mới 19 tuổi và với giá trị chuyển nhượng 36 triệu bảng, anh trở thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất thế giới thời bấy giờ. Trải qua ba mùa giải rưỡi tới giờ, cựu ngôi sao Monaco đã đóng góp 46 bàn thắng/161 trận, trở thành trụ cột hàng công Quỷ Đỏ và đặc biệt bùng nổ trong năm nay.

Tuy vậy, Ole Gunnar Solskjaer vẫn tỏ ra chưa hài lòng với những gì Martial làm được tới giờ và tin tưởng anh còn có thể tiến bộ đáng kể hơn nữa với một điều kiện. Theo đó, HLV người Na Uy mong muốn học trò đôi khi bớt hoa mỹ hơn và tập làm quen với những bàn thắng “xấu xí”

Solskjaer phát biểu: “Cậu ấy là một cầu thủ thực sự tuyệt vời và vẫn còn tiềm năng phát triển hơn nữa trong tương lai khi tuổi đời còn trẻ. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng cậu ấy có thể ghi bàn đều đặn tối thiểu 20 bàn thắng mỗi mùa giải.”

“Anthony Martial cũng như Marcus Rashford có thể ghi những bàn thắng đẹp mắt mang tầm đẳng cấp thế giới, nhưng đôi khi tôi cũng muốn cậu ấy đơn giản hơn để đạt hiệu quả tối đa. Tôi muốn cậu ấy đọc tình huống tốt hơn và cải thiện khả năng chạy chỗ hay đánh hơi, từ đó kéo theo cả những bàn thắng cận thành nhưng cũng quan trọng không kém.”

Tuyệt phẩm "xe đạp chổng ngược" của Martial trên sân tập:

Có mới nới cũ, Martial chỉ ra điểm ấn tượng nhất của HLV Solskjaer
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo trẻ của Man United – Anthony Martial ca ngợi HLV Solskjaer đã giúp anh tìm lại sự tự tin đã mất.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X