Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer khuyến khích Maguire văng tục mắng đồng đội

Thứ Hai 15/03/2021 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer hoàn toàn ủng hộ việc đội trưởng Maguire lớn tiếng gay gắt với đồng đội ngay trên sân như sự việc diễn ra ở trận gặp West Ham.

Maguire lại văng tục mắng đồng đội

Trong trận gặp West Ham, trung vệ đội trưởng Maguire được ghi nhận đã có hành động bực tức văng tục quát Wan-Bissaka ngay trên sân. Đây là lần thứ hai trong vòng ít tuần Maguire sỉ vả đồng đội trong trận đấu. Trước đó, Rashford từng phải hứng chịu cơn thịnh nộ của trung vệ 27 tuổi ở trận hòa 0-0 với Crystal Palace.

Solskjaer khuyến khích Maguire văng tục mắng đồng đội hình ảnh
HLV Solskjaer ủng hộ việc Maguire gay gắt với đồng đội.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer lên tiếng ủng hộ hành động của Maguire. Chiến lược gia người Na Uy cần tới sự cáu giận của cầu thủ sinh năm 1993 để giúp cho toàn đội có được sự tập trung xuyên suốt trận đấu.

"Hành động của Maguire là rất cần thiết. Chúng tôi cần những người như vậy để giúp toàn đội có được sự tập trung xuyên suốt trận đấu kể cả quãng thời gian cuối trận. Như các bạn đã thấy, sự mất tập trung khiến chúng tôi đánh rơi chiến thắng trước AC Milan. Chúng tôi cần phải rút kinh nghiệm sâu sắc."

Tình huống Maguire nổi nóng với Wan-Bissaka diễn ra trong hiệp 1. Thủ quân MU không hài lòng với cách người đồng đội phòng ngự và lập tức văng tục:

"Giải quyết đống rác rưởi mà mày đã gây ra đi, mẹ kiếp! Đừng có phá bóng theo cái kiểu như vậy! (Nguyên văn: Fucking tidy up! Stop giving the fucking ball away!)"

MU bổ nhiệm Fletcher, có một đội lo ngay ngáy…MU bổ nhiệm Fletcher, có một đội lo ngay ngáy…
Stoke City lo ngại rằng sau khi Darren Fletcher lên làm Giám đốc kỹ thuật, Man United sẽ lấy mất hậu vệ tuổi teen Nathan Collins của họ.
Sau Rashford, Maguire lại văng tục mắng thậm tệ Wan-BissakaSau Rashford, Maguire lại văng tục mắng thậm tệ Wan-Bissaka
Sóng truyền hình ghi lại cảnh Maguire không giữ được bình tĩnh và văng tục với Wan-Bissaka trong chiến thắng 1-0 của MU trước West Ham.
Lamela ăn thẻ đỏ, fan MU hả hê: “Nghiệp quật đấy”Lamela ăn thẻ đỏ, fan MU hả hê: “Nghiệp quật đấy”
Trong trận derby thành London giữa Arsenal vs Tottenham, tiền vệ Erik Lamela đã từ hero hoá thành zero với tấm thẻ đỏ tai hại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X