Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer cảnh báo De Gea và Martial: “Rời M.U chẳng tốt đẹp gì đâu!”

Chủ Nhật 30/12/2018 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer khuyên De Gea và Martial ở lại M.U. Theo nhà cầm quân người Na Uy, sân Old Trafford là nơi tốt nhất cho bộ đôi này.
 

Solskjaer nhắn nhủ De Gea và Martial


Trong thời gian gần đây, Man United đã đồng loạt kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng với David de Gea và Anthony Martial. Họ sẽ ở lại CLB cho tới mùa hè năm 2020.

HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer khuyên De Gea và Martial ở lại M.U. Theo nhà cầm quân 45 tuổi, không nơi nào tốt hơn với họ hơn là sân Old Trafford. “Tôi biết CLB muốn họ ký hợp đồng mới, bởi vì đây đều là những cầu thủ chất lượng hàng đầu”, Solskjaer nói với các phóng viên.

Solskjaer khuyên De Gea và Martial ở lại MU hình ảnh

Solskjaer khuyên De Gea và Martial ở lại M.U


“Điều đó tùy thuộc vào các cầu thủ, nhưng khi bạn ở Man United, không có nhiều cỏ xanh hơn ở phía bên kia. Bạn đang ở nơi tốt nhất. Đây là CLB lớn nhất thế giới.”

“Về mặt cá nhân, tôi hy vọng có thể giúp đỡ hoặc hướng dẫn những cầu thủ này để họ nghĩ rằng muốn ở lại CLB. Nếu bạn là một trụ cột của M.U, tôi nghĩ bạn nên nắm bắt cơ hội ở lại đây và trở thành một phần của lịch sử.”

M.U lại thắng tưng bừng: Thầy trò Solskjaer mang nụ cười trở lại Old Trafford
Dư âm MU 3-1 Huddersfield chứng kiến Paul Pogba tỏa sáng với một cú đúp. Không chỉ tiền vệ người Pháp, Bầy quỷ đỏ trong trận đầu tiên của Ole Gunnar Solskjaer...


Chia sẻ với các học trò


Solskjaer đã trải qua 11 mùa giải ở M.U khi còn là cầu thủ. Dù vậy, cựu tiền đạo này thường xuyên phải vật lộn để tìm kiếm suất đá chính. Thông qua các trường hợp của De Gea và Martial, cựu tuyển thủ Na Uy chia sẻ về sự bướng bỉnh muốn ở lại CLB của mình.

“Tôi có vô số lời đề nghị và cơ hội ra đi nhưng HLV Alex Ferguson đã ngồi lại và nói rằng tôi vẫn là một phần quan trọng trong đội bóng, tôi sẽ ra sân đủ số lượng trận đấu mà mình cần. Tôi cảm thấy vinh dự khi được chơi ở đây. Tôi cũng khá bướng bỉnh”, Solskjaer nói thêm.

“CLB đã đồng ý bán tôi cho Tottenham một lần và tôi nói: Không, cảm ơn. Người đại diện cũng muốn tôi ra đi, nhưng tôi biết nơi mình đang gắn bó là tốt nhất. Tôi không chắc có nơi nào tốt hơn. Tôi đã có một khoảng thời gian không ra sân. Tôi khá bực mình nhưng sau đó, khi được trở lại đội hình, tôi sẽ cảm thấy sự quan trọng và ý nghĩa của việc đó.”

Trước thềm màn so tài với Bournemouth, M.U đã có bản hợp đồng đầu tiên dưới thời HLV Solskjaer. Cụ thể, họ có sự phục vụ của Mark Dempsey, người sẽ trở thành trợ lý cho Solskjaer ở phần còn lại của mùa giải.

Nhận định MU vs Bournemouth (23h30 ngày 30/12): Sống trong mơ cùng Ole
Nhận định MU vs Bournemouth trở nên quá chênh lệch. Quỷ đỏ đang hồi sinh mạnh mẽ dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer và một đối thủ liên tục thảm bại sẽ là...

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X