Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: ‘MU muốn thách thức danh hiệu mùa tới, nhưng…’

Thứ Tư 15/01/2020 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer cho biết mục tiêu của ông là giúp Manchester United thách thức chức vô địch Premier League mùa tới dù thừa nhận điều đó có thể không thực tế.
 

MU chật vật vào top 4


Lần gần nhất MU vô địch Premier League là mùa 2012-13 dưới thời Sir Alex Ferguson. Suốt từ đó tới nay, Quỷ đỏ chật vật trong việc duy trì chỗ đứng trong top 4. Đã có 4 trong 6 mùa họ không thể hoàn thành mục tiêu này.

Hiện tại, MU đang xếp ở vị trí thứ 5 tại Premier League, kém 5 điểm so với vị trí thứ 4 của Chelsea. Họ kém ngôi đầu của Liverpool tới 27 điểm và được cho là không cùng đẳng cấp vào lúc này.

Ole Gunnar Solskjaer ‘MU muốn thách thức danh hiệu’ hình ảnh
MU vẫn chỉ có vị trí thứ 5 tại Premier League


Solskjaer không dám hứa


Mùa trước, dù sa thải Jose Mourinho và thay bằng Ole Gunnar Solskjaer trong nửa mùa sau, MU vẫn chỉ kết thúc Premier League ở vị trí thứ 6, kém 32 điểm so với đội vô địch Man City. Chủ nhật này, Quỷ đỏ sẽ có đại chiến với Liverpool ở vòng kế tiếp của giải.

Solskjaer thừa nhận MU phải đặt mục tiêu bắt kịp những thế lực hiện tại của Premier League như Liverpool nhưng đó dường như là điều quá khó ở giai đoạn này. Ông nói với các phóng viên:

Solskjaer ‘MU muốn thách thức danh hiệu mùa tới, nhưng…’ hình ảnh 2
Solskjaer không chắc họ có thể vô địch trong tương lai gần

“Tất nhiên, đó là mục tiêu. Tôi không nói đó là một thực tế. Chúng tôi đứng sau và một khoảng cách hợp lý so với đội dẫn đầu, đối thủ vào chủ nhật này. Chúng ta cùng chờ xem chúng tôi sẽ đối phó ra sao.”

“Nhưng với một vài bản hợp đồng, với sự cải thiện mà chúng tôi đang tạo ra, trong vài năm tới chúng tôi muốn làm điều đó. Người hâm mộ và cả CLB đều không hài lòng khi không thách thức cho vị trí hàng đầu tại giải.”

“Đó là đích đến chúng tôi cảm thấy nên có và nhiều người hâm mộ hiện tại cũng từng sống trong khoảng thời gian chúng tôi giành các chức vô địch tại Premier League.”

Trước khi tiếp Liverpool, MU sẽ có trận đá lại ở vòng 3 FA Cup trên sân nhà Old Trafford.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X