Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer không tin các danh hiệu nói lên sự tiến bộ của MU

Thứ Tư 17/03/2021 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer cho biết vô địch Europa League sẽ không phải là một minh chứng về sự tiến bộ của Man United.

Ole Gunnar Solskjaer chuẩn bị cùng MU bước vào lượt về vòng 1/8 Europa League với AC Milan. Ở lượt đi, họ đã dẫn 1-0 tới tận phút bù giờ trước khi bị Simon Kjaer gỡ hòa 1-1.

Ole Gunnar Solskjaer không tin các danh hiệu nói lên MU tiến bộ hình ảnh
MU đứng thứ 2 trên BXH Premier League

Trước thềm trận đấu, Solskjaer chia sẻ quan điểm rằng vị trí của CLB tại Premier League là minh chứng rõ ràng hơn về sự tiến bộ thay vì danh hiệu ở các đấu trường cúp. Khi được hỏi về cơn hạn hán vô địch của MU gần đây, HLV người Na Uy cho biết:

“Tôi đã ở MU 2 năm rưỡi từ khi trở lại với tư cách HLV. Như đã nói rất nhiều lần, tôi cảm thấy cần phải xây dựng lại đội bóng. Với vị trí ở Premier League, bạn sẽ thấy có tiến bộ hay không.”

“Đối với tôi, đó luôn là bánh mì và bơ của mùa giải, để bạn thấy khả năng đương đầu với thăng trầm của mình như thế nào. Bất kỳ giải đấu cúp nào cũng có thể mang lại cho bạn một danh hiệu nhưng đôi khi nó không phải bản ngã của các HLV và CLB.”

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer nói lên quan điểm về danh hiệu

“Nhưng chúng ta cần phải chứng kiến sự tiến bộ và nếu MU thể hiện đủ tốt, các danh hiệu sẽ lại đến. Không phải các chiếc cúp sẽ hò hẹn với CLB, không phải! Đó là sự tiến bộ từ bừ bắt đầu từ nhóm đầu của Premier League, với sự ổn định và tới các danh hiệu.”

“Đôi khi một giải đấu cúp có thể che giấu sự thật rằng đội bóng của bạn vẫn đang gặp khó khăn.”

Dưới thời Solskjaer, MU đã 4 lần vào bán kết các giải đấu cúp nhưng đều thất bại trong việc vào chung kết. Lần gần nhất họ giành được danh hiệu là chức vô địch Europa League năm 2017 khi Jose Mourinho còn tại vị.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X