Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer không thể đưa MU trở lại đỉnh cao

Thứ Ba 27/08/2019 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phong độ của MU trong 2 trận gần đây đã chứng tỏ, chiến thắng trước Chelsea chỉ là một “tai nạn” và thật khó lòng để trông chờ vào HLV Solskjaer.


Solskjaer không phải người đưa MU trở lại đỉnh cao
 

Cuối tuần qua, Quỷ đỏ bất ngờ nhận thất bại 1-2 ngay tại Nhà hát của những giấc mơ, trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn nhiều là Crystal Palace. Chia sẻ về điều này, cựu Chủ tịch của Palace – Simon Jordan tỏ ra không hề ngạc nhiên.
 
Ông cho biết: “Chúng tôi đã theo dõi Man United trong nhiều trận đấu, họ luôn là CLB nhận được sự chú ý lớn. Nhưng chứng kiến lối chơi của MU, chắc hẳn fan hâm mộ của họ cũng cảm thấy chán nản. Ở trận đầu tiên, ai cũng biết Chelsea mới là đội bóng chơi tốt hơn trong phần lớn thời gian.
 
Sai lam cua De Gea khien MU phai nhan that bai

Thầy trò HLV Solskjaer gục ngã ngay trên sân nhà trước Palace


Nhưng bất cứ CLB nào may mắn hơn Chelsea ngày hôm đó, sẽ không để thủng lưới những bàn thắng ngớ ngẩn, và MU sẽ không giành chiến thắng. Quỷ đỏ không còn mang đến yếu tố sợ hãi tới đối thủ, cho dù họ được thi đấu trên sân nhà.

Hình ảnh đó đã biến mất rồi. Và tôi không nghĩ MU sẽ quay trở lại thời kỳ đỉnh cao dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer cùng đội ngũ của ông ấy.”

 
Trong 3 trận đấu đầu tiên của mùa giải, Man United chỉ giành vỏn vẹn 4 điểm và đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng. Dù vậy, nếu tiếp tục bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn, vứt đi những quả phạt đền, những kết quả tồi tệ sẽ đến trong thời gian tới.

Ngạc nhiên chưa: MU chỉ hơn nhóm xuống hạng 1 điểm
Những diễn biến vô cùng bất ngờ tại vòng 3 Premier League 2019/20 đã diễn ra, với sự thất vọng dành cho 2 ông lớn Man United và Tottenham Hotspur.
MU thua trận đầu: Còn nhiều vấn đề nhưng lại là những vấn đề không mới
Để có được một Man United như mong muốn, Ole sẽ còn rất nhiều việc phải làm. Nhưng liệu những người MU có đủ kiên nhẫn? Nếu cứ tiếp tục có thêm những trận...
Video tổng hợp: MU 1-2 Crystal Palace (Vòng 3 Premier League 2019/20)
Man United đã phải nhận trận thua đầu tiên của mùa giải 2019/20 sau khi để Palace vượt qua với tỷ số 2-1 ngay trên sân nhà Old Trafford.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X