Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer không thay đổi quan điểm về Donny van de Beek

Thứ Ba 19/10/2021 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Donny van de Beek đang không được trọng dụng ở MU, và HLV Ole Gunnar Solskjaer không có kế hoạch thay đổi trước những áp lực từ dư luận.

Van de Beek chỉ được sử dụng nếu đạt phong độ tốt


Tiền vệ Donny van de Beek chuyển tới MU từ Ajax ở Hè năm ngoái. Ngôi sao sinh năm 1997 là trụ cột của đội bóng Hà Lan, anh có thể thi đấu được ở nhiều vị trí trên hàng công. Cầu thủ 24 tuổi được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.
Donny van de Beek không được Solskjaer trọng dụng ở MU

Donny van de Beek không được Solskjaer trọng dụng ở MU


Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những gì Van de Beek thể hiện chỉ là sự thất vọng. Mùa giải năm nay anh tiếp tục nằm ngoài kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Dù đã nỗ lực để cải thiện thể hình, nhưng cầu thủ người Hà Lan vẫn không được trọng dụng.

Anh mới có 4 lần ra sân ở mùa giải 2021/22, trong đó có 6 phút thi đấu ở Premier League. Nhiều thông tin cho rằng Solskjaer đang đối xử bất công với Van de Beek. Theo đó, với phong độ không tốt của Fred cộng thêm việc Matic đã nhiều tuổi, cựu sao Ajax xứng đáng được thi đấu nhiều hơn.

Theo nhiều nguồn tin, Van de Beek bắt đầu tìm kiếm bến đỗ tiềm năng cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022. Theo nhà báo Fabrizio Romano, HLV Solskjaer không gặp áp lực trong việc phải trao cơ hội cho cầu thủ 24 tuổi. Cụ thể, anh chỉ được trao cơ hội nếu đạt phong độ tốt trong tập luyện.

Nếu Van de Beek gây áp lực đòi ra đi, nhà cầm quân người Na Uy sẵn sàng để anh đạt được mục đích của mình. Với những gì đang diễn ra, không ngạc nhiên nếu Van de Beek rời Old Trafford.

Barcelona đánh tiếng muốn có Van de Beek.  HLV Ronald Koeman rất kết cậu học trò cũ trên tuyển Hà Lan và sẵn sàng giải thoát cho cầu thủ sinh năm 1997. Ngoài Barca thì Juventus và Newcastle cũng quan tâm cầu thủ của MU.
Newcastle nâng cấp tuyến giữa bằng Van de Beek và RabiotNewcastle nâng cấp tuyến giữa bằng Van de Beek và Rabiot
Chuyển nhượng Newcastle chắc chắn sẽ hoạt động mạnh mẽ vào tháng 1 năm 2022, Donny van de Beek và Adrien Rabiot là 2 mục tiêu mới nhất của đội bóng này.
Juventus muốn giải cứu Van de Beek khỏi MUJuventus muốn giải cứu Van de Beek khỏi MU
Theo tờ Football Italia, Juventus đã bắt đầu mở những cuộc đàm phán với người đại diện của Van de Beek với hy vọng chiêu mộ cầu thủ này vào tháng 1.
Solskjaer bị chỉ trích vì nói dối Van de BeekSolskjaer bị chỉ trích vì nói dối Van de Beek
Cựu cầu thủ Paul Ince đã lên tiếng chỉ trích Solskjaer vì nói dối trắng trợn với Van de Beek về thời lượng ra sân.
Donny Van de Beek đã sai khi gia nhập MUDonny Van de Beek đã sai khi gia nhập MU
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng tiền vệ Donny van de Beek đã sai lầm khi cập bến MU ở phiên chợ Hè năm ngoái.
Điểm tin Bóng đá 24h tối 8/10: MU chặn đường ra đi của Van de BeekĐiểm tin Bóng đá 24h tối 8/10: MU chặn đường ra đi của Van de Beek
MU chặn đường ra đi của Van de Beek, Real quyết tâm mua Laporte là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 8/10.

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X