Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer nói gì khi người đại diện dắt díu Pogba rời MU?

Thứ Ba 18/02/2020 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer không có ý định nói chuyện với Paul Pogba về những bình luận của Mino Raiola trên báo chí.

Raiola bóng gió nói Pogba muốn rời MU


Man United đã đánh bại Chelsea 2-0 ở vòng 26 Premier League ngay trên sân Stamford Bridge. 2 bàn thắng của Anthony Martial và Harry Maguire đã giúp Quỷ đỏ có chiến thắng quan trọng và thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 4 của chính The Blues xuống chỉ còn 3 điểm.

Paul Pogba một lần nữa vắng mặt ở trận đấu trên. Tiền vệ người Pháp vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương mắt cá. Dù vậy, người ta vẫn liên tục phải nhắc đến Pogba khi đại diện Mino Raiola gây bão trên các phương tiện truyền thông.

Solskjaer nói gì khi người đại diện dắt díu Paul Pogba rời MU hình ảnh
Raiola có những phát biểu gây chú ý về Pogba

“Siêu cò” người Hà Lan phát biểu rằng thân chủ mình muốn rời MU để được chơi ở đẳng cấp cao nhất. Raiola còn không ngại tiết lộ đang đàm phán với Juventus trong việc đưa Pogba trở lại.

Solskjaer không quan tâm


Sau trận đấu với Chelsea, Sky Sports đã đề cập với Solskjaer về việc này. HLV trưởng MU tỏ vẻ không quá quan tâm: “Đó không phải lĩnh vực tôi chịu trách nhiệm. Pogba và Raiola có những câu chuyện riêng của họ.”

“Tôi không phải bình luận qua các phương tiện truyền thông về Raiola và những gì anh ấy nói. Tôi có thể tự nói chuyện với anh ấy. Bạn biết truyền thông và dù sao bạn cũng không thể kiểm soát điều đó.”

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer không quá quan tâm lời nói của "siêu cò"

“Bất cứ ai cũng có tiếng nói và ý kiến. Có những điều được nói về chúng tôi mà bạn muốn bình luận, nhưng bạn không thể. Và thông minh hơn là bạn không bình luận về nhiều vấn đề khác nhau.”

Về tình trạng của Pogba, Solskjaer cho biết: “Pogba sẽ trở lại tập luyện vào ngày mai và chúng tôi sẽ đánh giá thể trạng của anh ấy ra sao.”

Về trận thắng Chelsea, người đàn ông Na Uy đặc biệt vui mừng khi MU thu hẹp tới 9 điểm so với đối thủ này cách đây vài tháng. Ông nói tiếp: “Chúng tôi đang kém Chelsea 3 điểm và đó là một chiến thắng đầy quan trọng trước họ. Thực tế, chúng tôi đã thu hẹp được khoảng cách tới 9 điểm.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X