Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tiết lộ hợp đồng cuối cùng của MU trong tháng 1 này

Thứ Sáu 31/01/2020 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer không hy vọng Manchester United sẽ mang về thêm bất kỳ bản hợp đồng nào ngoài Bruno Fernandes.

Dù Quỷ đỏ đang cố gắng chiêu mộ Joshua King từ Bournemouth song HLV trưởng của họ không cảm thấy lạc quan.

MU đã có Fernandes


Man United đã chi 55 triệu euro để có Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Mới đây, họ cho đăng tải video chào đón tiền vệ 25 tuổi này. Với chấn thương của những Paul Pogba hay Scott McTominay, HLV Ole Gunnar Solskjaer cần sự bổ sung của Fernandes.

Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ hợp đồng cuối cùng của MU tháng 1 hình ảnh
Bruno Fernandes mới chuyển tới MU từ Sporting

Tương tự là trường hợp của Marcus Rashford khi chỉ có thể quay lại sau 2 tháng nữa bởi chấn thương lưng. MU đang xúc tiến thương vụ mang về người cũ Joshua King từ Bournemouth.

Nhưng khi mà đội bóng miền Nam đang trong nhóm nguy hiểm và chật vật trụ hạng, họ lập tức từ chối đề nghị đầu tiên của MU.

Solskjaer không tin có thêm người


Trong một cuộc họp báo mới đây, Solskjaer cho biết không kỳ vọng sẽ có thêm bất cứ tân binh nào. Ông nói: “Tôi không chắc chắn, tôi không mong đợi thương vụ nào hoàn thành nữa. Tôi không nghĩ bất cứ điều gì sẽ xảy ra.”

Ole Gunnar Solskjaer
Solskjaer không chắc rằng MU có thêm tân binh

“Đôi khi tôi nói điều gì đó ở đây và điều gì đó khác xảy ra. Đôi khi tôi nói hạnh phúc với một cầu thủ và anh ấy nhận được một tin nhắn khác, vì vậy tôi không muốn thúc đẩy hoặc làm cho những suy đoán ngày càng phát triển hơn.”

“Tôi không nghĩ có gì xảy ra, nhưng điều đó không có nghĩa là nó không thể xảy ra.”


HLV người Na Uy cũng nói thêm rằng ông cảm thấy các lựa chọn trên hàng tấn công của MU là đủ tốt và sự xuất hiện của Fernandes sẽ giúp cách chơi của họ thêm đa dạng. Solskjaer nói thêm:

“Tôi hạnh phúc với những người tôi có ở đây. Với Fernandes, chúng tôi có thể chơi theo một cách khác. Và tất nhiên với những trung vệ mới trở lại, chúng tôi có thêm những lựa chọn để thay đổi một chút.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X