Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bạn thân "lên đường", Solskjaer vẫn bình chân như vại

Thứ Sáu 22/11/2019 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Tottenham sa thải HLV Pochettino, thuyền trưởng Man United – HLV Solskjaer khẳng định không gặp bất kỳ áp lực nào.

Solskjaer vẫn tự tin giữ ghế

Là một trong những ứng viên tiềm tàng đứng đầu khả năng bị sa thải, Solskjaer (và Unai Emery) mới đây vẫn tự tin giữ lại công việc của mình. Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng 13 giải Ngoại hạng, chiến lược gia người Na Uy cho biết:

“Xin lỗi nếu khiến bất cứ ai thất vọng, chuyện này không phải về Jose hay Mauricio. Tôi có thể bắt đầu bằng những lời tốt đẹp, chào mừng Jose quay trở lại, có lẽ đó là những gì giới truyền thông muốn bắt đầu phải không?

Còn với Mauricio, tôi phải nói rằng chẳng bao giờ là vui vẻ khi chứng kiến một người đồng nghiệp, một người bạn, một người đàn ông tốt – mất việc trước Giáng sinh. Chẳng bao giờ dễ chịu khi chứng kiến những điều đó. Tôi chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất.

Pochettino lên đường, HLV Solskjaer vẫn bình chân như vại hình ảnh

HLV Solskjaer trả lời họp báo ngày 22/11


Trong bóng đá, mọi thứ thay đổi rất nhanh. Bạn không thể bất ngờ về bất kỳ điều gì, ngạc nhiên về bất kỳ điều gì. Đối với cá nhân tôi, những gì tôi có thể làm, đó là tập trung vào công việc của mình. Những tin đồn về mối liên hệ giữa MU với Pochettino không làm phiền tôi chút nào.

Tôi đang có công việc tốt nhất trên thế giới, và tin tôi đi – lúc nào bạn cũng muốn công việc này. Vì thế, bất cứ những lời ra tiếng vào xung quanh không thực sự quan trọng và chẳng có ý nghĩa gì. Tôi cần phải tập trung vào công việc của mình tại Man United, làm điều tốt nhất có thể.

Rõ ràng mục tiêu của chúng tôi – tôi và PCT Ed Woodward, BLĐ, đó là giúp Man United tiến về phía trước. Đó là một quá trình dài, và tất nhiên sẽ không thay đổi bởi CLB nào đó thay đổi HLV của họ.”

Sir Alex dành lời khuyên đặc biệt cho Mourinho
Sau khi chứng kiến đồng nghiệp cũ trở lại công tác huấn luyện, huyền thoại Sir Alex Ferguson đã dành những lời chia sẻ để HLV Jose Mourinho thành công hơn ở...
Solskjaer vẫn mù mờ về ngày trở lại của Pogba
Solskjaer cho biết Man United sẽ mất Pogba lâu hơn một chút nhưng hy vọng cầu thủ người Pháp trở lại trong năm 2019 này.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X