Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lúc nổ lúc xịt, Rashford vẫn được Solskjaer bênh vực

Thứ Sáu 20/09/2019 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong vai trò chủ công Man United – phong độ của tiền đạo Marcus Rashford là khá thất thường, nhưng Ole không tỏ ra lo lắng trước thềm trận đấu với West Ham.


Solskjaer bênh vực trò cưng

Kể từ đầu mùa giải tới giờ, Rashford chỉ có được 3 bàn thắng tại Premier League, và 2 trong số đó đến từ penalty. Thậm chí, sao trẻ người Anh còn sút trượt một quả phạt đền khác, và phong độ thất thường này khiến Quỷ đỏ không ghi được quá nhiều bàn thắng.
Chạm trán nhược tiểu Astana rạng sáng nay trong khuôn khổ Europa League, Rashford cũng tịt ngòi dù được thi đấu trên sân nhà, trong khi sao trẻ Mason Greenwood ghi bàn và lập kỷ lục ấn tượng. Rõ ràng, phong độ của ngôi sao 21 tuổi đang là vấn đề không nhỏ, nhưng MU cũng chẳng thể tìm được người nào tốt hơn.
Trong bối cảnh đó, HLV Solskjaer đã lên tiếng trấn an người hâm mộ: “Tôi chẳng có gì lo lắng về Marcus, cậu ấy đã có những cơ hội ghi bàn. Tất nhiên, cậu ấy đã có thể lập hattrick trước Astana, nhưng thủ môn đối phương đã có những tình huống cứu thua xuất sắc.

Tiền đạo Marcus Rashford được bênh vực dù phong độ thất thường hình ảnh

Tiền đạo Marcus Rashford đang có phong độ thất thường


Chúng tôi luyện tập mỗi ngày và chứng kiến sự nỗ lực của Marcus. Cậu ấy muốn cải thiện phong độ, muốn trở thành một cầu thủ tốt hơn. Cậu ấy có thể nâng cao khả năng dứt điểm bằng chân không thuận, và điều đó sẽ có kết quả một ngày nào đó.

Tất cả những bàn thắng chúng tôi ghi được cho đến thời điểm này đều đến từ hàng công với Marcus, Anthony và Dan James. Đó là lý do tôi chắc chắn Marcus sẽ còn đóng góp vào nhiều bàn thắng hơn nữa.

Cậu ấy vẫn còn rất trẻ, đang trong quá trình cải thiện và bạn không thể đòi hỏi cậu ấy đạt đến đỉnh cao. Thời điểm xuất sắc nhất trong sự nghiệp mỗi chân sút là năm 26-27 tuổi. Marcus vẫn trong quá trình học hỏi và tập dứt điểm trong những tình huống khác nhau.

Tôi nghĩ vị trí tiền đạo hiện nay có chút khác biệt so với số 9 truyền thống. Marcus có thể chơi tốt ở 3-4 vị trí trên hàng công” – HLV Solskjaer chia sẻ về cậu học trò.

VIDEO Willian chia sẻ về sự ra đi của Hazard tại Chelsea

Fan MU chán không buồn xem đội nhà đá Europa League
Rạng sáng nay khi Quỷ đỏ tiếp đón Astana trên sân nhà, một hình ảnh đáng buồn đã xuất hiện, khi các CĐV MU chẳng mấy hào hứng với đội nhà.
Thắng nhọc nhược tiểu, Solskjaer hứa hẹn trọng dụng các sao trẻ MU
Ole Gunnar Solskjaer cho rằng những trận đấu như trước Astana tại Europa League là cơ hội tuyệt vời để các cầu thủ trẻ trải nghiệm và hứa sẽ trọng dụng họ hơn...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X