Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer không hề lo lắng về phong độ của MU

Thứ Năm 03/10/2019 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đến làm khách trên sân AZ Alkmaar vào đêm nay, Quỷ đỏ dù đang không có tâm lý tốt, nhưng HLV Solskjaer chẳng mấy phiền lòng.
 

Solsa tiếp tục bài ca chơi tốt
 

Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League, Man United sẽ có chuyến hành quân tới Hà Lan để chạm trán AZ Alkmaar. Với chuỗi phong độ chẳng mấy ấn tượng gần đây, Quỷ đỏ rất cần một chiến thắng để xua tan áp lực.
 
Chia sẻ trước trận đấu này, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: “Về lực lượng, chúng tôi sẽ không sử dụng Paul Pogba và Anthony Martial. Họ cần nghỉ ngơi lúc này và chúng tôi sẽ không mạo hiểm.

HLV Solskjaer lo so mat san cua AZ Alkmaar khien MU khong the choi bong

HLV Solskjaer chia sẻ trước trận gặp AZ Alkmaar


Giới truyền thông luôn nói về những vấn đề, nhưng chúng tôi không quan tâm, bởi MU là một đội bóng tốt. Chúng tôi có những trận thi đấu trên sân khách rất hay, và hy vọng ở cuộc họp báo sau trận, các bạn sẽ hỏi tôi những câu hỏi khác, tích cực hơn.

Ai cũng biết vấn đề trong mỗi trận đấu là phải ghi bàn, tận dụng cơ hội. Chúng tôi đang cải thiện trong mỗi buổi tập, trong trận đấu, ngay cả khi phòng ngự hay tấn công. Các bạn phải chứng kiến chất lượng của các cầu thủ khi luyện tập. Hy vọng đây sẽ là một đêm tuyệt vời và chúng tôi đem về một vài bàn thắng.

Tôi biết công việc của giới truyền thông luôn là chỉ trích và khen ngợi. Còn với chúng tôi, sự tập trung vào trận đấu và ghi bàn là điều khó khăn nhất trong bóng đá” – HLV Solskjaer cho biết.

Mourinho chia sẻ về phong độ MU

Mata: ‘Solskjaer sẽ sớm giúp MU giành các danh hiệu!’
Theo Juan Mata, sự chờ đợi của Manchester United cho một danh hiệu lớn sẽ kết thúc sớm khi được dẫn dắt bởi Ole Gunnar Solskjaer.
Đội hình dự kiến MU vs AZ Alkmaar: Pogba không nằm trong danh sách
Báo Bóng đá 24h gửi tới bạn đọc thông tin đội hình dự kiến, tình hình lực lượng và phong độ thi đấu của MU vs AZ Alkmaar trong trận đấu vòng bảng Cúp C2 châu...
Nhận định AZ Alkmaar vs MU (23h55 ngày 3/10): Lợi thế khoảng cách
Nhận định AZ Alkmaar vs MU 23h55 ngày 3/10 nhan dinh soi kèo dự đoán đội hình trận đấu AZ Alkmaar vs MU vòng bảng Europa League 2019/20.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X