Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Phản ứng của Solskjaer với Martial ít phút trước thảm hoạ

Thứ Hai 22/02/2021 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một trận đấu, tiền đạo Anthony Martial lại mất hút và gần như không đóng góp gì cho hàng công của Man United, đến nỗi HLV Solskjaer phải phát cáu.
 

Solskjaer không giữ được bình tĩnh với Martial

 

Cụ thể, tiền đạo người Pháp đã bị HLV người Na Uy phàn nàn về thái độ thi đấu trên sân, và những lời nói này đã trở nên rõ ràng khi SVĐ Old Trafford vắng khán giả. Phút 55 trước Newcastle, Ole Gunnar Solskjaer đã phải hét lên: “Chuyển động đi, Anto. Di chuyển đi, bắt đầu đi!”
 

Ngay sau những lời nhắc nhở này, Man United đã có bàn thắng bước ngoặt của trận đấu, nâng tỷ số lên 2-1 của Daniel James. Lúc này, người hâm mộ có thể thấy Anthony Martial đã bắt đầu di chuyển, nhưng là để chạy ra ăn mừng cùng James.
 
Anthony Martial khiến HLV Solskjaer phát cáu vì lười di chuyển hình ảnh

Anthony Martial khiến HLV Solskjaer phát cáu vì lười di chuyển

 

Tới phút 70 của trận đấu, Solskjaer không thể giữ bình tĩnh và đã phải rút Martial ra sân, nhường chỗ cho Mason Greenwood. Những ngày qua, HLV này đã nói rất nhiều về số lượng bàn thắng suy giảm của bộ ba tiền đạo so với mùa giải trước, nhưng quan trọng hơn là thái độ thi đấu. Nếu Rashford hay Greenwood vẫn năng nổ, thì Martial đang gặp vấn đề lớn ở tinh thần chiến đấu.
 

Tính từ thời điểm cuối năm ngoái tới nay, Martial chỉ mới ghi được 3 bàn thắng trong 16 trận đấu, với 2 trong số đó đến từ màn huỷ diệt Southampton 9-0. Phong độ này khiến Solskjaer tỏ ra rất bất lực, bởi ông không thể trận nào cũng sử dụng lão tướng Edinson Cavani.
 

Thậm chí trên mạng xã hội Twitter, rất nhiều bình luận gợi ý rằng chính Martial mới là người nên được đem cho mượn vào mùa đông vừa qua, thay vì Jesse Lingard.

Thống kê trận đấu MU 3-1 Newcastle

Thống kê trận đấu MU 3-1 Newcastle

 
HLV Newcastle hạ thấp cú solo như CR7 của RashfordHLV Newcastle hạ thấp cú solo như CR7 của Rashford
Thất bại trước Man United, HLV Steve Bruce cảm thấy rất thất vọng về màn trình diễn của thủ môn Karl Darlow.
Liên tục ghi bàn, Daniel James chỉ ra bí quyếtLiên tục ghi bàn, Daniel James chỉ ra bí quyết
Trong những trận đấu gần đây, gà son Daniel James liên tiếp lập công và khiến HLV Solskjaer cảm thấy rất hài lòng. Dưới đây là những chia sẻ của tiền vệ này...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X