Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại City dè bỉu Solskjaer đang biến MU thành… Tottenham mới

Thứ Tư 17/03/2021 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến đội bóng hàng xóm liên tiếp thất bại trong những giải đấu lớn, cựu danh thủ Danny Mills đã tỏ ra nghi ngờ năng lực của HLV Solskjaer.
 

Solskjaer không đủ tốt ở MU

 

Từ khi dẫn dắt Man United tới nay, HLV Solskjaer đã cải thiện sức mạnh của Quỷ đỏ và có thể nói, MU lúc này đã mạnh hơn thời điểm được dẫn dắt bởi Jose Mourinho. Dù vậy, họ vẫn trắng tay với kỷ lục đáng buồn thua 3 trận bán kết mùa giải trước, cộng thêm một trận nữa vào mùa này (cúp Liên đoàn).
 

Đó là lý do cựu danh thủ Danny Mills lên tiếng nghi ngờ: “Man United đang ở đâu vậy? Họ vào tới 4 trận bán kết nhưng thua cả 4. Điều đó chứng tỏ tâm lý chiến thắng của họ đang có vấn đề.

HLV Solskjaer đang biến MU thành Tottenham mới hình ảnh

Thầy trò HLV Solskjaer lập thành tích thua cả 4 trận bán kết (tính từ mùa giải trước)


Bạn không thể tiếp tục là kép phụ mãi, bạn cần làm một điều gì đó để vượt qua giới hạn. Hãy tự đặt câu hỏi, nếu họ tiếp tục vào một trận bán kết nữa và tiếp tục thua thì sao? Bạn sẽ nghĩ: Chờ đã nào, đó là Tottenham mới à?
 
Điều gì giúp bạn bước lên một tầm cao mới và vượt qua giới hạn? Chắc chắn đó là công việc của HLV. Nếu CLB đủ xuất sắc để bước vào trận bán kết, điều đó có nghĩa họ có những cầu thủ đủ chất lượng để giành chức vô địch. Vì vậy, một phần còn lại là niềm cảm hứng, sự khát khao, động lực thi đấu, những điều đó phải đến từ người thuyền trưởng.
 
Nếu Man United có ngày vào 5 trận bán kết nhưng không một lần bước đến trận đấu cuối cùng, điều đó có nghĩa là HLV của họ không đủ tốt.”

 
Vào đêm mai, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách trên sân của AC Milan trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Europa League, nhằm mục tiêu giành vé tiến vào tứ kết. Có thể xem như đó là một “điềm may”, vì fan MU chỉ lo lắng khi đội nhà vào bán kết mà thôi.


“Tội đồ” của MU lên tiếng chấn chỉnh đồng đội“Tội đồ” của MU lên tiếng chấn chỉnh đồng đội
Trước trận làm khách trên sân San Siro của AC Milan, trung vệ Harry Maguire đã đặt ra mục tiêu cho các đồng đội.
Ibra chú ý: Paul Pogba đã quay trở lạiIbra chú ý: Paul Pogba đã quay trở lại
Vào đêm thứ Năm tới đây, trận đấu được chờ đợi giữa AC Milan vs MU sẽ diễn ra trên SVĐ San Siro, và cả 2 đội bóng đều đã chào đón lực lượng mạnh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X