Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer không đảm bảo vị trí cho De Gea

Chủ Nhật 09/05/2021 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chơi xuất sắc trước AS Roma vào giữa tuần qua, nhưng thủ môn De Gea vẫn khó lòng trở lại khung gỗ, theo những chia sẻ của HLV Solskjaer trước vòng 35 Premier League.

De Gea không được đảm bảo vị trí


Khi hỏi về cơ hội của 2 thủ môn trước trận chung kết Europa League – cơ hội lớn nhất để Solskjaer có danh hiệu đầu tiên tại MU, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Tôi sẽ phải ra quyết định khó khăn trước trận chung kết, nhưng tôi cảm giác mình luôn đứng trước những sự lựa chọn khó trong mỗi lần xếp đội hình.

Chúng tôi là Man United, và tại đây có sự cạnh tranh cho từng vị trí trong đội. Tôi luôn có những cầu thủ chất lượng trên ghế dự bị, dù là tiền đạo, tiền vệ cánh, hậu vệ, tiền vệ hay thủ môn. Tôi luôn khẳng định mình là HLV may mắn nhất thế giới vì đang sở hữu 2 thủ môn chất lượng trong đội hình.”

De Gea bắt chính trước Granada thay vì Dean Henderson
De Gea bắt chính ở trận bán kết lượt về, nhưng HLV Solskjaer chưa đảm bảo vị trí cho trận chung kết
 
Cùng với đó, HLV Solskjaer cũng chia sẻ về tiền đạo chủ lực Edinson Cavani: “Ngay cả khi biết rất ít về tiếng Anh, Edi cũng có chung ngôn ngữ bóng đá với toàn đội. Sự chuyên nghiệp của anh ấy khiến tất cả các cầu thủ nhìn vào mỗi ngày.

Đôi khi tôi nhìn vào Edi và nghĩ, ở độ tuổi đó, tôi đã phải giải nghệ vì chấn thương đầu gối. Tôi ước rằng mình có thể tiếp tục sự nghiệp như những gì anh ấy đang làm. Vì vậy, tôi đã nói với Edi rằng hãy chứng tỏ trình độ cao nhất chừng nào có thể, hãy thi đấu và tận hưởng. Hy vọng chúng tôi sẽ giữ chân được anh ấy vào mùa giải năm sau.”
 
MU bất ngờ nhận tin vui trước trận chung kết Europa LeagueMU bất ngờ nhận tin vui trước trận chung kết Europa League
Tiền đạo Samuel Chukwueze của Villarreal dính chấn thương nghiêm trọng và rất khó ra sân trong trận chung kết Europa League, đây chắc chắn là thông tin khiến...
Nhận định Aston Villa vs MU (20h05 ngày 9/5): Khai cuộc đại chiếnNhận định Aston Villa vs MU (20h05 ngày 9/5): Khai cuộc đại chiến
Người hâm mộ Quỷ đỏ đã phải chờ gần 2 tuần để theo dõi đội bóng con cưng thi đấu ở giải quốc nội, nhưng chỉ cần 5 ngày tới để được xem tới 3 trận đấu. Dưới đây...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X