Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ khả năng Maguire bị tước băng đội trưởng MU

Thứ Bảy 20/11/2021 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định mình không hề có ý định tước băng đội trưởng của Harry Maguire bất chấp phong độ tồi tệ của cậu học trò.

HLV Solskjaer không tước băng đội trưởng của Maguire

Từ đầu mùa, Harry Maguire là một trong những mắt xích yếu nhất tại hàng thủ MU. Anh liên tiếp mắc sai lầm khiến Quỷ Đỏ thủng lưới theo cách không đáng có.

Không ít CĐV MU kêu gọi HLV Solskjaer sớm tước băng đội trưởng của Maguire. Là thủ quân, song cầu thủ 28 tuổi vẫn chưa thể hiện vai trò của mình để đốc thúc tinh thần các đồng đội trong lúc khó khăn.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer lại không nghĩ vậy. Trả lời họp báo trước thềm trận gặp Watford, chiến lược gia người Na Uy khẳng định mình không hề có ý định tước băng đội trưởng của Maguire.

Solskjaer không tước băng đội trưởng của Maguire hình ảnh
Harry Maguire sẽ không bị tước băng đội trưởng MU.

HLV Solskjaer chia sẻ:

"Đối với tôi, tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc tước băng đội trưởng của Maguire. Cậu ấy luôn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của chúng tôi, cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Maguire là một trong những cầu thủ chuyên nghiệp nhất tại MU. Cậu ấy sẽ sớm chứng minh những chỉ trích hướng về mình là hoàn toàn sai.

Đối với những người được gọi là chuyên gia, họ có ý kiến của họ. Đó là công việc của họ, họ có quyền đưa ra ý kiến cá nhân. Nhưng đó không phải là điều chúng tôi bận tâm. Maguire là một tấm gương sáng tại MU, để các cầu thủ khác nhìn vào và noi theo."

Harry Maguire nhận lời khuyên từ Quả bóng Vàng Fabio CannavaroHarry Maguire nhận lời khuyên từ Quả bóng Vàng Fabio Cannavaro
Fabio Cannavaro cho rằng Harry Maguire thiếu đi sự xảo quyệt trong lối chơi để có thể phòng ngự tốt nhất.
Chúc mừng Maguire, Terry tranh thủ cà khịa Roy KeaneChúc mừng Maguire, Terry tranh thủ cà khịa Roy Keane
Trong ngày Maguire phá kỉ lục của mình tại ĐT Anh, John Terry gửi lời chúc mừng người đàn em và không quên cà khịa Roy Keane.
Harry Maguire trở thành hậu vệ ghi nhiều bàn nhất cho ĐT AnhHarry Maguire trở thành hậu vệ ghi nhiều bàn nhất cho ĐT Anh
Với bàn thắng vào lưới San Marino, Harry Maguire trở thành hậu vệ ghi nhiều bàn nhất cho ĐT Anh với tổng cộng 7 pha lập công.
HLV ĐT Anh lên tiếng vụ Maguire bị Roy Keane chỉ trích vì ăn mừng quá lốHLV ĐT Anh lên tiếng vụ Maguire bị Roy Keane chỉ trích vì ăn mừng quá lố
Huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate bảo vệ trung vệ Harry Maguire sau những lời chỉ trích của huyền thoại MU - Roy Keane.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X