Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer không biết mình đứng trước nguy cơ bị sa thải

Thứ Hai 01/11/2021 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 3-0 của MU trước Tottenham, HLV Solskjaer khẳng định ông không quan tâm đến những tin đồn từ báo giới và chỉ tập trung vào công việc của mình.

Solskjaer không quan tâm đến những tin đồn


MU vừa có chiến thắng 3-0 cực kỳ quan trọng trước Tottenham. 3 điểm có được giúp Man đỏ vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh. Nửa đỏ thành Manchester đã chấm dứt chuỗi 4 vòng đấu liên tiếp không thắng. Áp lực lên vai HLV Solskjaer đã giảm đi đáng kể.
 
Solskjaer không quan tâm đến những tin đồn

Solskjaer không quan tâm đến những tin đồn


Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng MU sẽ sa thải ông thầy người Na Uy nếu Man đỏ không thể thắng Spurs. Khi được hỏi về điều này, HLV 48 tuổi khẳng định: “Tôi không quan tâm đến những tin đồn về tương lai của mình, tôi tập trung vào công việc”.

“Đó là một tuần khó khăn đối với tôi, các cầu thủ, câu lạc bộ và người hâm mộ. Tôi tránh xa những lời bàn tán. Mỗi khi bạn thua một trận đấu, cảm giác thật tồi tệ. Với tư cách là HLV, tôi phải nỗ lực đưa đội bóng trở lại”.

“Tôi rất vui khi MU đánh bại Tottenham, điều đó cho thấy những nỗ lực của chúng tôi đã được đền đáp. Chúng tôi đã nỗ lực cả tuần để có được màn trình diễn này. Đội bóng sẽ tiếp tục hoàn thiện, chúng tôi muốn giành thêm thật nhiều chiến thắng”.

Giữa tuần này, MU sẽ làm khách trên sân của Atalanta ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Một chiến thắng sẽ giúp đội bóng thành Manchester tiến gần đến chiếc vé đi tiếp. Hiện đội chủ sân Old Trafford đang dẫn đầu bảng F với 6 điểm sau 3 trận.

Ở trận lượt đi trên sân nhà, MU để đối thủ dẫn trước 2-0 chỉ sau 29 phút thi đấu. Tuy nhiên hiệp 2 bùng nổ giúp Quỷ đỏ ngược dòng giành chiến thắng 3-2. 

3-5-2 không thể là kế hoạch lâu dài cho MU3-5-2 không thể là kế hoạch lâu dài cho MU
Cựu danh thủ Gary Neville cho rằng việc Solskjaer áp dụng sơ đồ 3-5-2 tại MU khó có thể đem lại hiệu quả về lâu dài.
Thua MU, Nuno Santo đối mặt nguy cơ bị sa thảiThua MU, Nuno Santo đối mặt nguy cơ bị sa thải
Thất bại 0-3 trước MU, tương lai của HLV Nuno Santo tại Tottenham trở nên bấp bênh bởi thành tích không tốt trong thời gian qua.
Điểm tin bóng đá tối 31/10: MU tính rút ruột LeicesterĐiểm tin bóng đá tối 31/10: MU tính rút ruột Leicester
MU theo đuổi Caglar Soyuncu, Barca nhắm Kingsley Coman, HLV Tuchel muốn mua thêm tiền đạo,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 31/10/2021.
Sớm muộn gì Ramsdale cũng lấy đi vị trí của PickfordSớm muộn gì Ramsdale cũng lấy đi vị trí của Pickford
HLV Brendan Rodgers của Leicester thừa nhận rằng nếu cứ chơi như hiện tại thủ môn Aaron Ramsdale sẽ sớm trở thành thủ thành số 1 của ĐT Anh.
MU nhắm sao Leicester thay Eric BaillyMU nhắm sao Leicester thay Eric Bailly
Theo Express, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Caglar Soyuncu của Leicester ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X