Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer khiến đồng đội cũ "sốc" khi thành công với vai trò HLV

Thứ Năm 14/05/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thành công tại Manchester United của Ole Gunnar Solskjaer đang khiến người đồng đội cũ của ông là Mark Lynch cảm thấy bất ngờ.

Huyền thoại Manchester United Ole Gunnar Solskjaer chính thức tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng của MU từ tháng 12/2018 sau khi HLV người Bồ Đào Nha Jose Mourinho nhận án sa thải.

Solskjaer khiến đồng đội cũ bất ngờ khi là HLV MU hình ảnh
Darren Fletcher, Mark Lynch, Phil Neville, John O'Shea, Ole Gunnar Solskjaer và Kieran Richardson (từ trái sang)

Kể từ đó đến nay, HLV người Na Uy đã mang đến những dấu hiệu tích cực cho Manchester United. Trước khi, các giải đấu phải tạm nghỉ vì dịch bệnh, Man United đã trải qua chuỗi 11 trận đấu bất bại trên mọi đấu trường bằng lối chơi tương đối ấn tượng.

Những thành công kể trên của HLV Ole Solskjaer đã khiến người đồng đội cũ của ông trong màu áo United là Mark Lynch phải cảm thấy bất ngờ.

Chia sẻ với MEN Sport, người đồng đội với Solskjaer trong giai đoạn từ 2001 đến 2004, Mark Lynch cho hay: “Ông ấy (Solskjaer) là mẫu cầu thủ mà tôi không nghĩ sẽ trở thành một HLV hàng đầu như bây giờ. Nhưng khi nhìn lại các cầu thủ mà chuyển sang làm HLV, tôi hiểu một cầu thủ giỏi chưa chắc đã là một HLV xuất sắc. Hiện tại, ông ấy đang làm được những thứ tuyệt vời tại Man United.

Tôi nghĩ các cầu thủ sẽ quyết tâm thi đấu vì những gì ông ấy đã làm ở câu lạc bộ trong vai trò một cầu thủ, vì thế tôi nghĩ ông ấy hiểu rằng mình đang ở một nơi tốt.”

Mark Lynch là cầu thủ khởi đầu sự nghiệp tại Manchester United trong vai trò một hậu vệ phải. Tuy nhiên, ông không thể chứng minh được khả năng của mình và bị đẩy đi sau 4 mùa bóng từ 2001 cho đến 2004.

Không được hạ giá, MU vẫn quyết săn “De Bruyne mới”
HLV Ole Gunnar Solskjaer đang hướng tới một kỳ chuyển nhượng mùa hè bận rộn dù đại dịch Covid-19 tạo ra tác động.
Man United sai lầm khi đẩy Nghệ sĩ hài Lukaku ra đi
Theo cựu sao Inter Milan Ivan Cordoba, HLV Ole Solskjaer và Manchester United đã phạm sai lầm lớn khi bán Romelo Lukaku.
MU không muốn mạo hiểm thi đấu lại
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Solskjaer đã có những suy nghĩ về khoảng thời gian Premier League tái xuất.
HLV Man United nóng lòng kết hợp bộ đôi Pogba và Fernandes
HLV trưởng của Manchester United Ole Gunnar Solskjaer rất mong đợi đến ngày được kết hợp bộ đôi Pogba và Fernandes khi Premier League trở lại.
Đừng bao giờ so sánh Bruno Fernandes với Paul Scholes
Cựu tiền vệ người Anh và hiện làm trợ lý cho HLV Solskjaer ở MU cho rằng thật thiếu công bằng khi sử dụng một huyền thoại như Paul Scholes làm thước đo đánh...

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X