Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer khen sao tuổi teen MU còn hay hơn Rashford và Martial

Thứ Hai 19/08/2019 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đánh giá của HLV Ole Gunnar Solskjaer, Mason Greenwood có khả năng săn bàn thiên bẩm còn hơn cả Anthony Martial và Marcus Rashford.

HLV người Na Uy khẳng định tiền đạo tuổi teen của Manchester United có khả năng thính nhạy trước cầu môn đối phương hơn cả bộ đôi đá chính tại sân Old Trafford.

MU đã bán Romelu Lukaku cho Inter Milan hồi đầu tháng này. Qua đó, chỉ còn những Martial, Rashford và Greenwood là những tiền đạo thực thụ của đội 1 Quỷ đỏ.

Solskjaer khen sao trẻ Mason Greenwood còn hay hơn Rashford và Martial hình ảnh
Mason Greenwood được đánh giá là rất có tiềm năng

Greenwood đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với MU vào năm 2018. Trong chuyến du đấu trước mùa giải 2019/20 của CLB, anh chơi ấn tượng và có 3 bàn thắng. Đã có những kêu gọi HLV Solskjaer bố trí thần đồng này đá chính.

Nhưng lựa chọn của nhà cầm quân người Na Uy là Martial đá cắm ở trận mở màn Premier League với Chelsea và Rashford dạt cánh trái. Cách sắp xếp này đã phát huy hiệu quả tuyệt đối khi Rashford lập cú đúp và Martial ghi 1 bàn trên sân Old Trafford, góp công lớn vào chiến thắng 4-0.

Dù vậy, khi nói về Greenwood, Solskjaer vẫn dành rất nhiều lời khen. Ông tin học trò 17 tuổi có tiềm năng rất lớn và sẽ sớm có tác động lên MU. Khi được hỏi ai là người có khả năng săn bàn thực thụ tốt hơn giữa Martial và Rashford, Solskjaer nói với MUTV: “Người săn bàn thực thụ? Họ vẫn còn phải nỗ lực nhiều, bởi Greenwood là người săn bàn tốt hơn cả.”

MU vùi dập Chelsea 4-0: Rashford và Martial xóa tan hình bóng Lukaku
Bộ đôi tiền đạo Rashford và Martial là tác giả 3 trong 4 bàn thắng của Man United trước Chelsea. Qua đó, họ chứng tỏ rằng khả năng săn bàn của Quỷ đỏ còn...

Ngoài ra, Solskjaer cũng lên tiếng về cách mình dự định xoay vòng tiền đạo trong mùa này. “Martial đã từng chơi số 9 hoặc trung phong dưới thời Louis van Gaal. Sau đó, cậu ấy chơi bên trái trong vài năm. Tôi nghĩ cả cậu ấy và Rashford đều có thể đảm nhận 2 vị trí”, thuyền trưởng MU nói thêm.

“Đôi khi, sẽ là Rashford ở giữa và Martial bên trái, hoặc Dan James bên trái và một trong số họ ở bên phải. Tất nhiều, bàn thắng là quan trọng nhất. Cả hai đều có khả năng ghi bàn.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X