Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer khen Pogba là tiền vệ toàn diện nhất thế giới

Thứ Tư 25/12/2019 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định Pogba là tiền vệ toàn diện nhất thế giới sau khi chứng kiến màn trở lại của cầu thủ này trước Watford.
Pogba được đưa vào sân ở phút 64 trận với Watford, thời điểm mà Man United đã để thua 0-2. Đây là trận đấu đầu tiên của cầu thủ người Pháp kể từ sau khi chấn thương mắt cá hồi tháng 9.

Ngay khi vào sân, Pogba đã tạo ra một màn trình diễn đẳng cấp hàng đầu. Anh trở thành sự khác biệt lớn nhất trong đội hình Man United.

Solskjaer khen Pogba là tiền vệ toàn diện nhất thế giới hình ảnh

Solskjaer khen Pogba là tiền vệ toàn diện nhất thế giới


Khi được hỏi liệu Pogba có thể đá chính trong trận đấu với Newcastle vào ngày Lễ tặng quà sắp tới hay không, Solskjaer trả lời: “Hãy xem cậu ấy có ổn sau trận đấu vừa qua hay không. Cậu ấy đã chơi rất tốt khi vào sân thay người. Đó là một điểm cộng lớn.

Có thể chúng tôi sẽ cho cậu ấy đá chính từ đầu ở trận đấu tới. Pogba có thể đá ở bất cứ đâu. Cậu ấy có thể chơi ở mọi vị trí trong hàng tiền vệ. Cậu ấy có thể xem là một mẫu tiền vệ con thoi. Cậu ấy có thể lùi sâu nhận bóng và triển khai lên tuyến trên bằng những đường chuyền dài. Cậu ấy cũng có thể dâng cao và phối hợp với các đồng đội như đã làm hôm trước.

Mọi thứ còn phụ thuộc vào trận đấu. Đó là điều tốt khi bạn có Pogba trong đội. Cậu ấy là tiền vệ toàn diện nhất trên thế giới và có thể đảm nhiệm mọi vai trò. Thật tuyệt khi đón chào cậu ấy trở lại”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X