Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer khen ngợi Van de Beek sau màn trình diễn trước Everton

Thứ Năm 24/12/2020 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Donny van de Beek đã nhận được những lời khen từ HLV Ole Gunnar Solskjaer sau màn trình diễn khá tốt trước Everton.

 Mới đây, CLB Manchester United đã có chiến thắng với tỉ số 2-0 ngay trên sân Goodison Park của Everton tại tứ kết Carabao Cup. Những người đã lập công cho MU là Edinson Cavani và Anthony Martial. 

Trong trận đấu này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thay đổi tới 9 trong 11 vị trí của đội hình xuất phát so với trận đấu với Leeds United trước đó 3 ngày. Một trong những sự thay đổi khiến người ta bất ngờ nhất chính là việc xếp Donny van de Beek chơi như một tiền vệ cánh trái trong sơ đồ 4-2-3-1. Và dù phải chơi trái sở trường nhưng tân binh người Hà Lan vẫn thể hiện được tương đối tốt.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer đã dành cho tiền vệ mang áo số 34 của MU những lời khen ngợi. Phát biểu trên tờ Manchester Evening News, nhà cầm quân người Na Uy nói: “Cậu ấy (Van de Beek) là mẫu cầu thủ thông minh, người có thể tìm ra và di chuyển vào những khoảng trống, cũng giống như Bruno Fernandes vậy. Chúng tôi muốn hai cầu thủ đó tạo ra sự kết nối trong lối chơi và cung cấp bóng cho tiền đạo ở phía trên. Tôi nghĩ rằng họ đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình.

Donny van de Beek
Donny van de Beek được Ole Gunnar Solskjaer thử nghiệm ở vị trí mới trước Everton

Tất nhiên, chúng tôi hạnh phúc với kết quả này. Trận đấu với Man City sắp tới sẽ vô cùng quan trọng. Năm ngoái, chúng tôi đã vào tới 3 trận bán kết nhưng như thế là chưa đủ. Chúng tôi có một đội hình mạnh và tôi có niềm tin vào các học trò của mình. Mỗi chiến thắng có được chính là một cú hích về tinh thần và niềm tin cho chúng tôi. Tôi không cảm thấy thoải mái với lịch thi đấu này nhưng nguồn năng lượng thu được từ những chiến thắng sẽ bù đắp lại những bất lợi về thể lực”.

Các cầu thủ MU sẽ có khoảng 2 ngày nghỉ trước khi có chuyến làm khách đến sân của Leicester City ở vòng 15 Premier League diễn ra vào ngày 26/12 tới. Đây sẽ là trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng vì nếu giành chiến thắng, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer sẽ có cơ hội vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

Sao Atletico Madrid nhận án phạt dời ơi của Liên đoàn bóng đá Anh
Một thông tin bất ngờ vừa xuất hiện mới đây là việc hậu vệ Kieran Trippier của Atletico vừa nhận án phạt cấm thi đấu 10 tuần từ LĐBĐ Anh.
NÓNG: HLV Thomas Tuchel bị PSG sa thải ngay trước đêm Giáng sinh
HLV Thomas Tuchel được cho đã bị CLB PSG sa thải ngay trước đêm Giáng sinh 2020, mặc dù ông vừa giúp đội bóng này giành chiến thắng 4-0.
MU tăm tia Calhanoglu, HLV Milan nói gì?
HLV Stefano Pioli đã lên tiếng về tương lai của tiền vệ Hakan Calhanoglu, cầu thủ đang được liên hệ chuyển đến Man United.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X