Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chỉ ra cầu thủ đáng làm gương cho toàn đội MU

Chủ Nhật 01/09/2019 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer của Manchester United mới đã ca ngợi tác động của Daniel James kể từ khi ký hợp đồng với câu lạc bộ.

Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đã có khởi đầu tuyệt vời ở Man United, đạt hiệu suất trung bình 95 phút/ bàn cho Quỷ đỏ.

Daniel James mới tiếp tục ghi bàn cho MU dù chỉ giúp họ có trận hòa 1-1 với Southampton. Đó đã là pha lập công thứ 3 của anh chỉ sau 4 lần ra sân. Nhưng nó đã bị lu mờ bởi bàn cân bằng tỷ số mà Jannik Vestergaard ghi cho Southampton.

Ole Gunnar Solskjaer chỉ ra cầu thủ đáng làm gương cho toàn đội MU hình ảnh
Daniel James tiếp tục ghi bàn cho MU

Nó khiến cho MU trải qua trận thứ 3 không biết thắng từ khi hạ Chelsea 4-0 ngày ra quân. Ở 3 trận sau đó, họ lần lượt hòa Wolves 1-1, thua Crystal Palace 1-2 và giờ hòa Southampton 1-1. Phát biểu sau trận đấu, Ole Gunnar Solskjaer nhanh chóng khen ngợi James và đóng góp của anh kể từ khi gia nhập từ Swansea City vào mùa hè này

“James bước vào và tạo ra ảnh hưởng kể từ ngày đầu tiên tập luyện. Tới hôm nay, cậu ấy đã có thể đóng góp ở mọi khâu từ phòng ngự tới tấn công”, thuyền trưởng MU nói trong một cuộc họp báo. “Tôi nghĩ rằng đó là tấm gương cho tất cả các thành viên. Đó là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của chúng tôi.”

“Nó xuất phát từ tính cách của cậu ấy: khiêm tốn, chăm chỉ và luôn nỗ lực để tiến bộ hơn. Cậu ấy biết rằng có thể đã ghi được thêm bàn thắng trước Southampton và chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau để nâng cao chất lượng hơn. Đến một ngày, chúng ta có thể chứng kiến một cầu thủ hàng đầu.”

James đang là cầu thủ ghi bàn số 1 của MU sau khi bộ đôi tấn công Romelu Lukaku và Alexis Sanchez ra đi hè này. Điều này gợi lên suy nghĩ về việc Quỷ đỏ đang không có chiều sâu đội hình trên tiền tuyến. Dù vậy, HLV Solskjaer vẫn tự tin đang có đủ nhân sự để giải quyết tình hình.

“Còn đó Anthony Martial và Marcus Rashford. Họ đã gắn bó nhiều năm ở đội 1 của CLB và tôi mong họ sẽ phát triển thành những ngôi sao hàng đầu. Dĩ nhiên, còn có Dan James ở đây dù chúng tôi không hy vọng cậu ấy sẽ ghi bàn trong mọi trận đấu đá chính.”

“Mason Greenwood cũng không may mắn tại Southampton. Dù sao, chúng tôi cũng đang đi đúng hướng.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X