Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer khen ngợi Sanchez sau trận thắng Arsenal

Chủ Nhật 27/01/2019 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer cho rằng Sanchez đã tiến một bước dài để cứu vãn sự nghiệp ở Man United sau khi ghi bàn vào lưới Arsenal tại FA Cup.
Sanchez đã không có được phong độ và thể lực tốt kể từ khi gia nhập Man United từ Arsenal tháng Một năm ngoái. Nhưng anh đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng trước Arsenal tại Emirates, ghi bàn mở tỉ số để giúp MU đi tiếp tại FA Cup.

Solskjaer tỏ ra rất ấn tượng với thái độ của Sanchez trên sân tập. Và bây giờ chiến lược gia người Na Uy khẳng định Sanchez đã sẵn sàng để đóng một vai trò quan trọng trong mùa giải này của Man United.

Solskjaer khen ngợi Sanchez sau trận thắng Arsenal hình ảnh

Solskjaer khen ngợi Sanchez sau trận thắng Arsenal


“Bạn phải rất cố gắng để bắt Sanchez ngồi lại và nói chuyện với cậu ấy. Nhưng cậu ấy là một cầu thủ làm việc rất chăm chỉ. Cậu ấy rất quyết tâm chứng tỏ giá trị của mình. Cậu ấy đã chơi ấn tượng kể từ khi tôi đến đây. Sự năng nổ của cậu ấy trên sân tập là rất tuyệt vời. Thật không may là cậu ấy gặp một vài chấn thương. Nhưng tôi nghĩ trận đấu hôm thứ 6 vừa qua là một bước tiến lớn của cậu ấy”.


Solskjaer cũng khẳng định ông không dành một sự quan tâm đặc biệt nào cho Sanchez để giúp cầu thủ người Chile tìm lại phong độ đỉnh cao.

“Mọi người ở đây đều được đối xử như nhau. Bởi vì khi tôi bước vào phòng thay đồ và nhìn quanh, tôi thấy có rất nhiều cầu thủ chất lượng muốn chứng tỏ mình. Tôi không quan tâm họ đắt giá bao nhiêu hay họ kiếm được bao nhiêu. Điều tôi quan tâm là họ có thể làm gì cho đội bóng. Và Sanchez thật sự muốn trở thành một phần quan trọng của đội bóng”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X