Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định chiến thắng cho MU, Rashford được ca ngợi hết lời

Chủ Nhật 29/12/2019 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer đã lên tiếng ca ngợi Rashford khi cầu thủ trẻ này nối dài phong độ ghi bàn ấn tượng để giúp MU vượt qua Burnley với tỉ số 2-0.
Rashford đã ghi bàn thắng thứ 16 trên mọi đấu trường mùa này vào lưới Burnley. Đó là pha lập công ấn định tỉ số 2-0 cho Man United, giúp Quỷ đỏ vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Đây là bàn thắng thứ 5 của Rashford trong 6 trận gần nhất ở Premier League. Và Solskjaer rất vui mừng khi cậu học trò của mình phát triển thành một thứ vũ khí nguy hiểm trên hàng công Man United.

Ấn định chiến thắng cho MU, Rashford được ca ngợi hết lời hình ảnh

Solskjaer khen ngợi Rashford


“Rashford là một cậu nhóc mà bạn muốn giúp cậu ấy phát triển. Cậu ấy có mọi thứ, từ thể lực cho đến tâm lý và thái độ làm việc. Cậu ấy là một cầu thủ đúng chất Man United.

Rashford sẽ chỉ phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Cậu ấy mới 22 tuổi nên cậu ấy sẽ còn phát triển. Cậu ấy vẫn còn nhiều năm tháng đỉnh cao ở phía trước.

Mùa này, cậu ấy là một thủ lĩnh của chúng tôi. Cậu ấy đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc”.


Dù mùa giải chưa bước tới tháng Một nhưng Rashford đã có thành tích ghi bàn tốt nhất tại Premier League. Hiện tại, chân sút người Anh đã có 12 bàn, vượt qua thành tích tốt nhất của anh trước đây là 10 bàn.

Man United đã bắt đầu tìm kiếm được sự ổn định ở mùa giải này. Họ chỉ thua 1 trong 9 trận gần nhất ở Premier League. Phong độ ấn tượng này có được nhờ thành tích ghi bàn được cải thiện đáng kể của Rashford và cầu thủ mới trở lại sau chấn thương gần đây là Anthony Martial.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X