Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer chỉ ra trung phong số 1 thế giới trong tương lai

Thứ Tư 02/12/2020 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với PSG ở Champions League, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng ủng hộ tiền đạo Erling Haaland. Ông cho rằng anh có thể trở thành trung phong số 1 thế giới trong tương lai gần.

HLV Solskjaer đánh giá cao Erling Haaland


Tiền đạo Erling Haaland đang chơi thăng hoa trong màu áo Dortmund. Kể từ khi cập bến đội bóng vùng Ruhr vào tháng 1 năm nay, anh đã ghi 33 bàn sau 32 lần ra sân trên mọi mặt trận. Haaland được đánh giá là một trong những trung phong toàn diện nhất hiện tại.
HLV Solskjaer hết lời khen ngợi tiền đạo Erling Haaland hình ảnh

HLV Solskjaer khen ngợi tiền đạo Haaland


Dortmund chỉ phải bỏ ra 20 triệu euro để có Erling Haaland, song lúc này giá trị của anh đã tăng gấp nhiều lần. Ngôi sao sinh năm 2000 đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Champions League mùa này với 6 pha lập công.

Tính ra anh có 16 bàn thắng ở Champions League trong màu áo Red Bull Salzburg và Borussia Dortmund. Trong số các cầu thủ Na Uy, thành tích của Haaland chỉ xếp sau John Carew (18 bàn) và Solskjaer (20 bàn). Năm nay mới 20 tuổi, chắc chắn cầu thủ này sẽ dễ dàng vượt qua thành tích của hai tiền bối.

Phát biểu trước trận đấu với PSG ở Champions League, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng ủng hộ Haaland. Ông nói:

"Haaland đang thi đấu thực sự tốt. Tôi cho rằng cậu ấy sẽ sớm vượt qua thành tích ghi bàn của tôi ở Champions League. Những gì cậu ấy đang thể hiện thật khó tin. Thật sự hạnh phúc khi chứng kiến sự trưởng thành của cậu ấy và tôi tự hào vì đã đóng góp một phần trong quá trình đó".

"Cậu ấy sẽ tiếp tục trưởng thành. Cậu ấy có thể trở thành một trong những trung phong tốt nhất thế giới trong tương lai gần. Haaland có đủ những tố chất để trở thành một trong những cầu thủ tốt nhất ở vị trí của mình".

Erling Haaland & bản “kế hoạch cuộc đời” để trở thành người xuất sắc nhất (P2)
Tháng 12/2019, chưa đầy 1 năm sau trận ra mắt Salzburg, Erling nói lời chia tay CLB Áo, đích đến tiếp theo là Dortmund. Cho tới thời điểm này, đây vẫn là một...
Ứng viên Chủ tịch Barcelona hứa sẽ mang về Haaland nếu đắc cử
Chính trị gia Joan Laporta khẳng định sẽ làm tất cả những gì có thể để đưa Erling Haaland về với Barcelona nếu đắc cử vị trí Chủ tịch.
Haaland tịt ngòi, Dortmund thua sốc trên sân nhà
Chỉ phải tiếp đón Cologne đang ngụp lặn ở khu vực cuối BXH, những tưởng Dortmund sẽ dễ dàng giành được chiến thắng tưng bừng để tiếp tục gây sức ép lên Bayern...
ĐIỂM TIN TỐI 25/11: Haaland vượt thành tích của Ro béo; Pirlo chỉ trích sao Juve
Điểm tin tức nhanh bóng đá tối ngày hôm nay 25/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X