Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer ca ngợi người hùng thầm lặng đằng sau sự hồi sinh của MU

Thứ Năm 12/12/2019 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer cho rằng Fred là một trong những người hùng thầm lặng đằng sau sự hồi sinh của Man United trong thời gian gần đây.
Fred vẫn được xem là một món hàng hớ trị giá 52 triệu bảng của Man United. Nhưng hiện tại, cầu thủ người Brazil đang cùng McTominay tạo thành một cặp tiền vệ trung tâm mạnh mẽ của Quỷ đỏ.

Tuần qua, MU liên tiếp giành chiến thắng trước Spurs và Man City. Nhờ có sự vươn lên của bộ đôi này mà Man United không nhớ Pogba như lo ngại ban đầu. Và HLV Solskjaer đã lên tiếng khen ngợi đặc biệt Fred với những màn trình diễn được cải thiện rõ rệt trong thời gian gần đây.

Solskjaer ca ngợi tiền vệ Fred sau màn hồi sinh của MU hình ảnh

Solskjaer ca ngợi Fred với những màn trình diễn ấn tượng gần đây


“Fred có được niềm tin từ ban huấn luyện, tôi và các đồng đội suốt thời gian qua. Và phong độ hiện tại đến nhờ nỗ lực của cậu ấy. Fred đang làm việc cực kỳ chăm chỉ. Khi Pogba bị chấn thương, Fred đã nắm lấy cơ hội bằng cả hai tay”.


Sự thăng tiến của Fred và McTominay giúp Man United có thể quyết đoán hơn trong việc thanh lý Pogba. Hồi hè, cầu thủ người Pháp khẳng định anh muốn một thử thách mới. Và những diễn biến tại Old Trafford cho thấy ý định của Pogba không hề thay đổi.

Pogba sẽ vắng mặt trận thứ 15 liên tiếp ở mùa giải này khi Man United tiếp đón AZ Alkmaar. Tưởng rằng đây sẽ là cơ hội hoàn hảo để Pogba đánh dấu sự trở lại của mình sau khi đã tập luyện từ cách đây 2 tuần. Nhưng trước trận đấu, HLV Solskjaer khẳng định thời điểm này vẫn còn là quá sớm để Pogba có thể ra sân.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X