Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Daniel James lại ghi bàn, Solskjaer phấn khích tột độ

Thứ Hai 22/02/2021 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã dành cho tiền vệ Daniel James những lời khen sau khi ngôi sao người xứ Wales có trận thứ 2 liên tiếp ghi bàn cho Quỷ đỏ.

Daniel James tỏa sáng trước Newcastle


Trong chiến thắng 4-0 của MU trước Real Sociedad ở lượt đi vòng 1/16 Europa League, tiền vệ Daniel James ra sân ngay từ đầu. Ngôi sao sinh năm 1997 đã đền đáp sự tin tưởng từ HLV Solskjaer khi ghi bàn ấn định tỷ số 4-0 cho Quỷ đỏ ở phút cuối cùng của trận đấu. Ngoài bàn thắng, James còn tham gia rất nhiều vào lối chơi chung của đội bóng.
 
Tiền vệ Daniel James lại ghi bàn, Solskjaer phấn khích tột độ hình ảnh

HLV Solskjaer khen ngợi Daniel James


Nhờ vậy, Daniel James tiếp tục được đá chính trong trận tiếp Newcastle ở vòng 25 Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 23 tuổi chạy cánh phải trong sơ đồ 4-2-3-1, và anh tiếp tục ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Phút 57, nhận đường chuyền của Matic, Daniel James khống chế bóng gọn gàng trước khi thực hiện cú dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm để nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà. Chứng kiến học trò có trận thứ 2 liên tiếp ghi bàn, HLV Solskjaer đã tỏ ra phấn khích:

"Cậu ấy không bao giờ bị lãng quên ở MU. Daniel James đã luôn làm việc chăm chỉ trên sân tập và cố gắng tận dụng tối đa cơ hội của mình. Cậu ấy sẵn sàng chơi ở bất kỳ vị trí nào trên sân miễn là được yêu cầu. Nguồn năng lượng của cậu ấy là vô hạn".

"James rất tự tin vào bản thân và luôn muốn hoàn thiện ngày càng tốt hơn nữa. Chúc mừng cậu ấy với 2 bàn thắng trong 2 trận liên tiếp. Những pha lập công đó sẽ giúp James thêm hưng phấn để tiếp tục thực hiện nhiều màn trình diễn xuất sắc hơn nữa".
Thống kê trận đấu MU 3-1 Newcastle

Thống kê trận đấu MU 3-1 Newcastle


Với một thế trận áp đảo, MU đã giành chiến thắng 3-1 trước Newcastle để đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Leicester nhưng họ vẫn đang kém đội đầu bảng Man City 10 điểm. Ở vòng đấu này, Man xanh đánh bại Arsenal tại Emirates với tỷ số tối thiểu.

Bắn hạ Chích chòe, MU bảo vệ vị trí thứ 2 trên BXH Premier LeagueBắn hạ Chích chòe, MU bảo vệ vị trí thứ 2 trên BXH Premier League
Chơi không quá hay trên sân nhà Old Trafford tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2020/21 nhưng điều quan trọng là MU đã có được 3 điểm trọn vẹn để tiếp tục bám đuổi Man...
Một số thành viên của MU dương tính với Covid-19Một số thành viên của MU dương tính với Covid-19
Trước trận MU vs Newcastle, Quỷ đỏ đã chịu ảnh hưởng bởi đợt bùng phát Covid-19 từ một số thành viên trong ban huấn luyện.
Daniel James chỉ ra vấn đề khiến Solskjaer đau đầu nhất ở MUDaniel James chỉ ra vấn đề khiến Solskjaer đau đầu nhất ở MU
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Daniel James tiết lộ rằng việc MU sở hữu quá nhiều lựa chọn tốt trên hàng công khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy đau...
Điểm tin bóng đá tối 21/2: MU chốt Milenkovic, Real Madrid tung đòn vụ HaalandĐiểm tin bóng đá tối 21/2: MU chốt Milenkovic, Real Madrid tung đòn vụ Haaland
MU chốt Milenkovic, Real Madrid tung đòn vụ Haaland... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 21/2.
HLV Solskjaer bất ngờ cảnh báo tam tấu tấn công của MUHLV Solskjaer bất ngờ cảnh báo tam tấu tấn công của MU
Trong buổi họp báo trước trận tiếp Newcastle trên sân nhà, HLV Solskjaer đã cảnh báo bộ ba tấn công Mason Greenwood, Anthony Martial và Marcus Rashford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X