Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer khen ngợi tài năng đặc biệt của Bruno Fernandes

Thứ Hai 09/03/2020 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã mở lời khen ngợi Bruno Fernandes như thường lệ sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này ở trận derby Manchester đêm qua.
Khởi đầu khó tin của Bruno Fernandes ở Man United chưa có dấu hiệu dừng lại. Cầu thủ người Bồ đã để lại dấu ấn đậm nét trong chiến thắng của MU trước Man City đêm qua với tình huống đá phạt thông minh để Martial ghi bàn mở tỉ số. McTominay là người ghi bàn ở phút bù giờ cuối cùng để ấn định thắng lợi 2-0 thuyết phục cho Quỷ đỏ.

Bruno Fernandes cập bến Old Trafford từ tháng Một và đã có cho mình 2 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo trong 5 trận đấu ở Premier League. Và HLV Solskjaer đã ca ngợi tầm ảnh hưởng của tân binh người Bồ khi MU tiếp tục tiến sát vị trí thứ 4 của Chelsea.

Solskjaer khen ngợi tài năng đặc biệt của Bruno Fernandes hình ảnh

Solskjaer khen ngợi tài năng đặc biệt của Bruno Fernandes


“Bruno Fernandes rất nỗ lực, đủ khiêm tốn nhưng vẫn có khát khao, quyết tâm và còn có cả tài năng đặc biệt. Cậu ấy là một cầu thủ sẵn sàng mạo hiểm, dũng cảm đủ để tạo ra những sai lầm. Và khi bạn mắc đủ sai lầm, tình huống tiếp theo sẽ trở thành một pha kiến tạo hay một bàn thắng tuyệt vời”.


Chiến thắng đêm qua chứng kiến Man United đánh bại gã hàng xóm ồn ào Man City ở cả 2 lượt trận đi và về của mùa giải này. Tính rộng ra, MU đã hạ gục đoàn quân của Pep Guardiola lần thứ 3 ở mùa giải năm nay.

Man United đang có chuỗi 10 trận bất bại và HLV Solskjaer hài lòng với đà phát triển nhanh chóng của đội bóng trong thời gian gần đây.

“Chúng tôi cảm thấy mình đang cải thiện và chúng tôi biết mình chỉ còn thiếu một vài cầu thủ nữa và một vài kinh nghiệm để được xem là ứng viên vô địch. Chúng tôi biết điều đó và chúng tôi sẽ không nói về chức vô địch bây giờ.

Chúng tôi chỉ nói về việc cải thiện thứ bậc trên bảng xếp hạng, giành được nhiều điểm số và cạnh tranh top 4”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X