Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer khen bom tấn MU biết trước tương lai

Thứ Năm 27/02/2020 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp báo trước trận gặp Brugge, HLV Solskjaer đã lên tiếng ca ngợi bom tấn Bruno Fernandes sở hữu nhãn quan chiến thuật cực đỉnh.

Bruno có khả năng biết trước tương lai

Trong trận đấu gần nhất thắng Watford 3-0, bom tấn người Bồ Đào Nha đã ghi 1 bàn và có 1 đường kiến tạo cho đồng đội. Rộng hơn, Bruno Fernandes đã có 1 bàn, 2 kiến tạo sau 3 trận khoác áo MU tại đấu trường Premier League, và là sự bổ sung chất lượng cho toàn đội.

Khi nhận được câu hỏi rằng sao 55 triệu bảng khiến lối chơi của Man United nhanh hơn, do anh biết trước sẽ làm gì từ trước khi nhận bóng, Ole Gunnar Solskjaer đồng tình: “Đúng vậy. Bruno sở hữu nhãn quan xuất sắc, cậu ấy nhanh hơn các cầu thủ khác vài giây. Đó là một trong những điểm mạnh của Bruno.

Solskjaer khen tiền vệ Bruno Fernandes biết trước tương lai hình ảnh

HLV Solskjaer hết lời ca ngợi tiền vệ Bruno Fernandes


Cậu ấy biết mình sẽ phải làm gì mỗi khi có bóng. Ngoài ra, Bruno cũng có thể thay đổi quyết định trong tích tắc, nếu nhận thấy tình hình không như suy nghĩ. Cậu ấy cũng đang hoà nhập tốt với toàn đội.

Bạn cần có nhiều phẩm chất để có thể chơi tốt, cũng như khoác áo một CLB hàng đầu. Tôi muốn các cầu thủ tin tưởng vào chính bản thân họ mỗi khi ra sân. Họ cần phải nỗ lực hơn trong những buổi tập để có thể giành chiến thắng.”
Bên cạnh nhãn quan chiến thuật và những đường chuyền mang tính mạo hiểm, có thể khai thông bế tắc – Bruno Fernandes còn sở hữu khả năng đá phạt trực tiếp lợi hại. Phong độ của cầu thủ sinh năm 1994 sẽ có tác động lớn tới thành bại của MU trong phần còn lại mùa giải này, với mục tiêu tại Europa League và Premier League.

Dự khán trận đấu của Sociedad, MU quyết tâm mua sao Real Madrid
MU muốn mua tiền vệ Martin Odegaard của Real Madrid, trong trận đấu giữa Real Sociedad và Valencia, tuyển trạch viên của Man đỏ đã xuất hiện trên khán đài.
Nhận định MU vs Club Brugge (3h00 ngày 28/2): Tấm vé trong tầm tay
Được thi đấu trên thánh địa Old Trafford với lợi thế hòa có bàn thắng trên sân khách, cũng như yếu tố con người vượt trội về thực lực và đẳng cấp, một chiến...
VIDEO: Bruno Fernandes: “Ngọn hải đăng” của Manchester United?
Bruno Fernandes đang khiến người hâm mộ Manchester United phấn khích. Những màn trình diễn của anh mang đến một tín hiệu lạc quan cho đoàn quân của HLV Ole...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X