Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer khẳng định sẽ thay nửa đội hình

Thứ Ba 22/09/2020 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, MU sẽ chạm trán Luton Town tại cúp Liên đoàn, và HLV Solskjaer đã lên tiếng cập nhật tình hình lực lượng.
 

MU cần thời gian để ‘vào phom’

 

Thua ngay trận đầu ra quân trước Palace, MU đang đối diện với sức ép lớn. Nhưng vào đêm nay, họ có thể nếm trải niềm vui chiến thắng khi chạm trán với đối thủ hạng dưới Luton. Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Solskjaer cho biết:
 
“Chúng tôi sẽ có những sự thay đổi. Với một số cầu thủ, đây là giai đoạn khởi động mùa giải. Vì một vài lý do, họ mới chỉ ở CLB được 1 tuần. Các cầu thủ cần thời gian và cải thiện lại sự sắc bén.

Solskjaer khẳng định sẽ thay nửa đội hình hình ảnh

HLV Solskjaer hướng đến trận đấu với Luton tại Cúp Liên đoàn


Chúng tôi không có chấn thương, nhưng sẽ xoay tua đội hình. Sau trận đấu này, toàn đội sẽ tập nặng hơn để chuẩn bị chạm trán Brighton. Luton Town là đối thủ rất chất lượng, họ có sự tự tin lớn và có lối chơi riêng của mình.

MU cần 4-5 trận đấu nữa để đạt tiêu chuẩn như thường lệ. Chúng tôi cần tận dụng những trận đấu như thế này để trao cơ hội thi đấu cho các cầu thủ. Sau đó, chuyến làm khách trước Brighton sẽ rất khó khăn. Nhưng trước hết, mục tiêu chính của chúng tôi là Luton.”
 
Ở vị trí người gác đền, HLV Solskjaer sẽ trao cơ hội ra sân cho Dean Henderson – người mới trở lại từ Sheffield và sẵn sàng cạnh tranh suất bắt chính với David De Gea trong mùa giải này.

Evra chỉ ra ‘con sâu’ thực sự phá hoại công tác chuyển nhượng MU
Sau thất bại ngày ra quân, bộ phận chuyển nhượng MU tiếp tục bị nghi ngờ về tham vọng với động thái mua người quá chậm chạp. Mới đây, Patrice Evra đã dành 20...
Kevin De Bruyne là ước mơ của mọi đội bóng
Sau khi toả sáng như thường lệ trong ngày ra quân trước Wolves, tiền vệ De Bruyne tiếp tục nhận được những lời khen ngợi.
Arsenal CHÍNH THỨC chiêu mộ tân binh thứ 3
Đêm qua, CLB Arsenal đã ra thông báo chiêu mộ thành công thủ môn Runar Alex Runarsson từ CLB Dijon. Theo đó, Pháo thủ chi 1,6 triệu bảng để sở hữu cầu thủ...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X