Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua sấp mặt Arsenal, Solskjaer hứa hẹn tăng cường viện binh

Thứ Năm 02/01/2020 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer đã lên tiếng thừa nhận Man United có thể sẽ chiêu mộ thêm 1 hoặc 2 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sau trận thua tâm phục khẩu phục trước Arsenal đêm qua.
Man United đã bị Arsenal đánh bại với tỉ số 0-2 và bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với top 4 khi Chelsea sảy chân ở trận đấu sớm. Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn chôn chân ở vị trí thứ 5 với 5 điểm ít hơn The Blues.

Vị trí tiền vệ trung tâm đang là một nỗi lo lớn với Man United. Paul Pogba và Scott McTominay đều đang gặp phải chấn thương và dự kiến phải nghỉ thi đấu trong vài tuần tới.

Thua sấp mặt Arsenal, Solskjaer hứa hẹn tăng cường viện binh hình ảnh

Thua sấp mặt Arsenal, Solskjaer hứa hẹn tăng cường viện binh


Sau trận thua Arsenal, Solskjaer khẳng định ông sẽ cố gắng mang về thêm 1 đến 2 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này nhưng với điều kiện đó là những cái tên phù hợp với đội bóng.

“Nhìn vào đội hình hiện tại, bạn có thể thấy 1 hoặc 2 sự bổ sung nữa sẽ giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn nhiều. Bởi vì lúc này chúng tôi đang xây dựng một đội bóng có định hướng rõ ràng.

Những thương vụ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này xảy ra hay không còn tùy thuộc vào việc chúng tôi có thấy cậu ta phù hợp với đội bóng hay không. Dĩ nhiên là chúng tôi cũng nhận thấy sự thiếu hụt ở vị trí tiền vệ trung tâm khi McTominay nghỉ 2 tháng còn Pogba phải nghỉ khoảng 1 tháng nữa.

Điều đó khiến chúng tôi có ít lựa chọn hơn trong bối cảnh lịch đấu dày lên và tính chất của các trận đấu cũng quan trọng hơn. Nhưng người mà chúng tôi chiêu mộ cũng phải đáp ứng được những tiêu chí phù hợp. Nếu có ai đó phù hợp thì chúng tôi sẽ nghĩ đến việc chiêu mộ. Chúng tôi đang nhắm tới 1 vài cầu thủ vào lúc này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X