Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer khẳng định quyền lực ở khâu chuyển nhượng của MU

Chủ Nhật 22/12/2019 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định những cầu thủ đến hay đi ở Man United mùa đông tới đều bắt buộc phải có sự đồng ý của ông.
Man United đã được liên hệ với một vài cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, đặc biệt là ở hàng tiền đạo sau khi Lukaku và Sanchez ra đi. Erling Haaland được cho là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. HLV Solskjaer được cho là đã bay tới Áo để gặp riêng cầu thủ 19 tuổi.

HLV Solskjaer khẳng định ông là người có tiếng nói quyết định trong vấn đề chuyển nhượng ở Man United trong bối cảnh Quỷ đỏ chưa có giám đốc bóng đá.

HLV Solskjaer khẳng định quyền lực ở khâu chuyển nhượng của MU hình ảnh

Solskjaer khẳng định quyền lực ở khâu chuyển nhượng MU


“Tôi luôn là người có tiếng nói quyết định trong các thương vụ chuyển nhượng. Không ai có thể chuyển đến đây mà không có sự đồng ý của tôi. Mọi chuyện cần phải diễn ra như vậy, dù rằng việc chuyển nhượng cầu thủ là một quá trình liên quan đến nhiều thành viên trong ban huấn luyện.

Tôi không nói chuyện với những người đại diện bởi vì tôi không liên quan đến những vấn đề về tiền nong. Nhưng quyết định cuối cùng về việc ai sẽ trở thành cầu thủ của Man United luôn thuộc về tôi”.


Hiện tại, tương lai của Paul Pogba ở Man United đang gặp nhiều bất ổn. Cầu thủ người Pháp gặp phải chấn thương và nghỉ thi đấu suốt nhiều tháng qua. Tuy nhiên, cũng có những nghi ngờ về việc Pogba giả bộ chấn thương khi anh nhảy nhót rất nhiệt trong đám cưới của anh trai hồi tuần trước.

Mặc dù vậy, HLV Solskjaer liên tục khẳng định Pogba sẽ ở lại sân Old Trafford. Và với phát biểu vừa qua, hầu như chắc chắn cầu thủ người Pháp sẽ không rời khỏi Man United trong mùa đông này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X