Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer bảo vệ Pogba trước những chỉ trích từ Scholes

Thứ Tư 29/01/2020 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định Pogba đang rất khát khao trở lại sau chấn thương sau khi Paul Scholes đặt dấu hỏi về mong muốn cống hiến của cầu thủ người Pháp.
Pogba đã dành phần lời thời gian ở mùa giải này điều trị chấn thương mắt cá. Nhưng anh đang tiến gần ngày trở lại sau ca phẫu thuật gần đây.

Solskjaer bảo vệ Pogba trước những chỉ trích từ Scholes hình ảnh

Solskjaer bảo vệ Pogba trước những chỉ trích từ Scholes


Ở mùa giải này, cầu thủ người Pháp phải nhận nhiều chỉ trích vì công khai mong muốn chia tay Man United. Cuối tuần trước, Scholes đã thẳng thừng chỉ trích Pogba: “Tôi không nghĩ Pogba đang gần ngày trở lại. Kể cả khi cậu ấy trở lại thì cậu ấy cũng sẽ than thở về một điều gì đó để không phải ra sân và rời khỏi CLB”.


Trước thềm trận bán kết lượt về Carabao Cup với Man City, Solskjaer đã lên tiếng bảo vệ Paul Pogba và khẳng định cầu thủ người Pháp sẽ tỏa sáng khi bình phục hoàn toàn.

“Pogba đang có một mùa giải tệ hại vì những chấn thương. Nhưng cậu ấy đang rất khát khao được chơi bóng. Có một điều mà tôi biết về Pogba là cậu ấy rất thích chơi bóng và luyện. Điều đó vẫn đang là ưu tiên trong tâm trí của cậu ấy.

Bất kỳ ai bị chấn thương cũng đều mong muốn được trở lại sân cỏ. Pogba đã phải nén đau thi đấu một thời gian. Vì vậy tôi tin chắc rằng khi trở lại, cậu ấy sẽ chơi tốt hơn nhiều.

Tôi thấy cậu ấy đang chán nản vì bị chấn thương và mong muốn được thi đấu. Cậu ấy vẫn luôn là một cầu thủ chuyên nghiệp nên tôi không có nghi ngờ về việc cậu ấy sẽ chơi tốt khi trở lại”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X