Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer khẳng định MU sẽ có thêm 1 tới 2 tân binh

Thứ Sáu 19/07/2019 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Manchester United đang nỗ lực hoàn tất 1 tới 2 thương vụ trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè khép lại.

Manchester United đã có Daniel James và Aaron Wan-Bissaka nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết họ có kế hoạch thực hiện thêm các hợp đồng mới.

Từ khi cửa sổ chuyển nhượng hè này mở ra, MU đã hoàn tất 2 bản hợp đồng với Daniel James và Aaron Wan-Bissaka với tổng giá trị 65 triệu bảng. Hiện tại, Quỷ đỏ đã có kế hoạch mang về tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon và hậu vệ Harry Maguire của Leicester.

Solskjaer khẳng định chuyển nhượng MU sẽ có thêm 1 tới 2 tân binh hình ảnh
Chuyển nhượng MU rất muốn có sự phục vụ của Maguire

Và điều này hoàn toàn logic với xác nhận của HLV Solskjaer rằng MU muốn có thêm 1 tới 2 cầu thủ đã chứng minh được tài năng. “Như đã nói, chúng tôi đang làm việc với 1 hoặc 2 thương vụ. Mục tiêu của tôi ở đây là đội bóng phải sẵn sàng cho các trận đấu và các buổi tập”, nhà cầm quân người Na Uy nói trong một cuộc họp báo.

Ngoài việc tìm kiếm những gương mặt mới, Solskjaer cũng đang tìm cách nâng tầm những cầu thủ hiện có bao gồm Paul Pogba, người trải qua nhiều thăng trầm mùa trước. “Tôi đang tìm cách giúp các thành viên lấy lại phong độ như khi tôi mới đến CLB”, ông nói thêm.

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer xác nhận họ đang cố gắng tuyển người

“Không chỉ là Pogba mà còn toàn bộ cầu thủ đội 1. Tất cả mọi người đều được hỗ trợ trong các buổi tập và các trận đấu trước mùa giải. Tôi cảm thấy rất hài lòng với những thể hiện của họ.”

Đang xuất hiện những tin đồn rằng Inter Milan đang rất muốn có Romelu Lukaku. Thêm nữa, tiền đạo này cũng rất khao khát được làm việc với Antonio Conte – người anh ca ngợi là HLV giỏi nhất thế giới. Solskjaer nói về tin đồn này: “Tôi không có thêm bất cứ thông tin gì so với lần gần nhất đề cập về việc này (từng tiết lộ chưa có đề nghị nào được gửi tới cho Lukaku).”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X