Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tiết lộ sự thật khiến MU rơi vào cảnh thiếu tiền đạo

Thứ Hai 30/09/2019 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer xác nhận Man United đang tính chiêu mộ thêm tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Man United đang gặp vấn đề trong khâu ghi bàn và sáng tạo kể từ khi bán Lukaku và Sanchez hè vừa qua. Quỷ đỏ đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng trước trận đấu với Arsenal đêm nay.

Đội bóng thành Manchester đã được liên hệ với bộ đôi Mandzukic và Dybala của Juventus. Jadon Sancho và Inaki Williams cũng được Quỷ đỏ quan tâm trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

HLV Solskjaer tiết lộ sự thật khiến MU rơi vào cảnh thiếu tiền đạo hình ảnh

Solskjaer khẳng định MU đang tính chiêu mộ thêm tiền đạo


Lúc này, MU đang giữ liên hệ với Mandzukic và Sancho. Moussa Dembele và James Maddison là 2 lựa chọn khác để Man United tăng cường khả năng tấn công. Và HLV Solskjaer cũng vừa lên tiếng xác nhận MU sẽ chiêu mộ thêm tiền đạo vào những kỳ chuyển nhượng tới.

“Chúng tôi đã để Sanchez và Lukaku ra đi. Bạn không cần phải là một nhà khoa học tên lửa để thấy rằng mục tiêu tiếp theo của chúng tôi là tiền đạo.

Chúng tôi đang hướng đến sự sáng tạo và những bàn thắng. Nhưng thật ngớ ngẩn nếu chiêu mộ những cầu thủ mà bạn không chắc chắn về họ. Khi bạn đưa về các cầu thủ, bạn cần phải biết rằng họ là những mảnh ghép đúng đắn và sẽ ở lại đây lâu dài. Chúng tôi cần phải thể hiện rằng mình đang hướng đến những mục tiêu dài hạn.

Tôi không thể suy nghĩ kiểu tôi cần cầu thủ này để bảo vệ công việc của tôi. Không, tôi luôn hướng về đội bóng. Có nhiều tiền đạo mà chúng tôi chiêu mộ được vào hè vừa qua. Nhưng họ không phải là những tiền đạo mà chúng tôi muốn. Chúng tôi đã không thể có được bản hợp đồng mà mình muốn”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X