Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: ‘Gặp Tottenham và Man City lúc này là tốt cho MU!’

Thứ Ba 03/12/2019 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Na Uy vẫn đầy lạc quan dù mới cùng Quỷ đỏ trải qua 3 trận không thắng liên tiếp.

Theo Ole Gunnar Solskjaer, Manchester United có kế hoạch tốt để đối phó với Tottenham khi họ gặp nhau ở Premier League vào tối thứ 4.

MU có khởi đầu không tốt


MU đang phải chịu đựng sự khởi đầu tồi tệ nhất của họ tại hạng đấu cao nhất nước Anh trong hơn 30 năm. Với chỉ 18 điểm sau 14 vòng đầu tiên tại Premier League, Quỷ đỏ tạm xếp thứ 9, kém vị trí thứ 4 tới 8 điểm.

Ole Gunnar Solskjaer ‘Gặp Tottenham lúc này là tốt cho MU!’ hình ảnh
Phong độ MU vào lúc này là đáng thất vọng

Mới nhất, MU bị Aston Villa cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà. Trước đó, họ hòa một tân binh khác là Sheffield United tại Premier League và thua 2-1 trước Astana tại Europa League.


Solskjaer vẫn đầy lạc quan


Ole Gunnar Solskjaer đang cùng MU chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Tottenham trên đà hồi sinh trước khi làm khách của đương kim vô địch Premier League 3 ngày sau. Đang có những nghi ngờ dành cho tương lai của HLV người Na Uy khi Max Allegri, Mauricio Pochettino được nhắc đến như ứng viên hàng đầu thay thế.

Unai Emery – người mới bị Arsenal sa thải cũng được liệt vào danh sách thế chỗ Solskjaer. Dù vậy, người đàn ông 46 tuổi vẫn tự tin có thể xoay chuyển tình hình hiện nay.

HLV Solskjaer dang gap ap luc rat lon o MU
HLV Solskjaer đầy lạc quan hướng về phía trước

Solskjaer nói trong một cuộc họp báo vào hôm nay: “3 hay 4 ngày sẽ không thay đổi nhiều, nhưng 2 trận tới là một cơ hội tuyệt vời để cải thiện mọi thứ và chứng minh cho chính chúng tôi rằng mình có thể tiếp tục đối đầu trước các đối thủ mạnh hơn.”

“Chúng tôi đã có một số kết quả tốt trước các đội bóng mạnh và đã có kế hoạch cho trận với Tottenham.”


Màn so tài tới đánh dấu sự trở lại của Jose Mourinho – người có 2 năm rưỡi làm việc tại MU trước khi bị sa thải. Solskjaer hy vọng tiền nhiệm sẽ được chào đón nồng nhiệt khi quay về Old Trafford.

Ông nói thêm: “Mourinho sẽ nhận được một sự tiếp đón rất tích cực. 2 năm rưỡi với những danh hiệu đã giành được và tôi chắc chắn 100% rằng người hâm mộ và CLB của chúng tôi sẽ chào đón ông ấy.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X