Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer khẳng định không quan tâm tới Liverpool

Thứ Bảy 01/05/2021 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về động lực đánh bại Liverpool để khiến đối thủ không được dự Champions League, HLV Solskjaer đã mỉm cười từ chối.

Solskjaer không quan tâm tới Liverpool


Cuối tuần này, trận đại chiến vòng 34 Premier League sẽ diễn ra giữa Man United vs Liverpool trên SVĐ Old Trafford. Lữ đoàn đỏ đang kém một vị trí trong Top 4 khoảng cách 4 điểm, vì vậy nếu tiếp tục thất bại – họ sẽ càng rời xa mục tiêu của mình.
 
Tuy nhiên, Solskjaer khẳng định không quan tâm tới việc ‘hãm hại’ đối thủ, mà chỉ muốn tập trung vào trận đấu. Chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Chúng tôi sẽ bước ra sân và chiến đấu, chúng tôi sẽ chỉ nghĩ về bản thân mình. Điều gì xảy ra với Liverpool không phải điều chúng tôi quan tâm.

Solskjaer
HLV Solskjaer không quan tâm tới số phận của Liverpool
 
Xuyên suốt mùa giải này, bạn luôn muốn chạm trán với những đối thủ lớn, và trận đấu với Liverpool là một trong những trận lớn nhất mùa. Không quan trọng chúng tôi đứng nhất hay nhì, hoặc thứ 3, thứ 4, đây vẫn là một trận đại chiến.
 
Vị trí trong Top 4 rất quan trọng vì nó giúp bạn tham dự Champions League, giải đấu đem lại rất nhiều tiền. Cùng với đó, bạn sẽ được đối đầu với những đội bóng lớn nhất thế giới.
 
Nếu trong vài trận đấu tiếp theo chúng tôi giành được kết quả tốt, sẽ có nhiều cầu thủ ít ra sân được trao cơ hội. Tôi biết điều đó, nhưng hãy nhìn lịch thi đấu với Liverpool, Villa, Leiester, Fulham, Wolves, chưa kể chúng tôi vẫn phải đảm bảo chiếc vé vào chung kết Europa League. Chúng tôi sẽ xoay tua hợp lý và thật không hay nếu nghĩ quá xa.”
 

Không được dự C1 không ảnh hưởng gì đến chuyển nhượng của LiverpoolKhông được dự C1 không ảnh hưởng gì đến chuyển nhượng của Liverpool
Những chia sẻ của HLV Jurgen Klopp trước trận đại chiến vòng 24 Premier League, khi Liverpool chạm trán Man United tại Old Trafford.
NÓNG: MU đón tin CỰC VUI từ Edinson CavaniNÓNG: MU đón tin CỰC VUI từ Edinson Cavani
Theo thông tin mới nhất của ESPN, tiền đạo Edinson Cavani đã ra quyết định tương lai rất đi vào lòng fan MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X