Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chốt tương lai "bom xịt" Fred

Thứ Bảy 31/08/2019 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer tiết lộ tiền vệ Fred sẽ ở lại Man United và có một vị trí tại sân Old Trafford mùa này.
Fred đã được liên hệ chuyển đến Fiorentina chỉ 1 năm sau khi gia nhập MU từ Shakhtar Donetsk với mức phí khoảng 52.5 triệu bảng. Ngôi sao 26 tuổi không tạo được ảnh hưởng trong mùa giải đầu tiên ở Old Trafford. Anh ghi được 1 bàn và 1 kiến tạo trong 17 lần ra sân ở Premier League nhưng hầu như luôn mắc sai lầm khiến Quỷ đỏ bị thủng lưới.

Mùa này, Fred chưa được ra sân lần nào. Nhưng mới đây, HLV Solskjaer khẳng định tiền vệ người Brazil sẽ đóng một vai trò quan trọng khi lịch thi đấu bắt đầu dày đặc hơn.

Solskjaer khẳng định tiền vệ Fred sẽ ở lại MU hình ảnh

Tiền vệ Fred được Solskjaer giữ ở lại MU


“Fred đang làm việc chăm chỉ và ở thời điểm này, vị trí của cậu ấy chỉ xếp sau Pogba và McTominay - những người đang chơi tốt, và Matic, người cũng chưa có lần ra sân nào.

Tháng 8 là một giai đoạn khó khăn để quản lý một đội hình giàu chiều sâu. Bởi vì lịch thi đấu của giai đoạn này chỉ là 1 trận/tuần. Mọi người thì đều có thể trạng tốt vì đội bóng vừa trải qua giai đoạn tiền mùa giải và mọi người đều sẵn sàng ra sân.

Nhưng sang tháng 9, 10, 11, khi chấn thương tới nhiều hơn thì đó là lúc bạn có được cơ hội. Vậy nên tôi tin chắc Fred sẽ được ra sân nhiều ở mùa giải này”.


Trong khi Fred giữ được vị trí ở sân Old Trafford thì một loạt cầu thủ khác đã bị MU thanh lý trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè này. Sanchez và Smalling đều bị đẩy tới Serie A thi đấu theo dạng cho mượn. Dự kiến Darmian cũng sẽ cuốn gói khỏi Old Trafford trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại.
Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 31/8): Quỷ có lành lặn rời ‘đất thánh’?
Man United sẽ hành quân tới sân Southampton thứ 7 này và trong bối cảnh bão chấn thương hoành hành, khó khăn dường như tiếp tục phủ lên họ.
Smalling nói gì sau khi chính thức rời MU tới Roma?
Chris Smalling mới hoàn tất hợp đồng cho mượn kéo dài 1 mùa giải với AS Roma từ Manchester United.
Mới chia tay ít bữa, MU đã nhớ Lukaku và Sanchez
HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng Manchester United đang thiếu một cầu thủ săn bàn sau khi Romelu Lukaku và Alexis Sanchez ra đi.
MU xác nhận chuẩn bị chia tay thêm bộ đôi hậu vệ
HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Chris Smalling và Matteo Darmian chuẩn bị ra đi và cập bến nước Ý lần lượt trong màu áo các CLB AS Roma và Parma.
Gạ gẫm MU, Ibrahimovic chính thức nhận câu trả lời
HLV Solskjaer khẳng định Ibrahimovic có thể gọi cho ông nếu thật sự nghiêm túc về việc trở lại thi đấu cho Man United.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X