Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá thất vọng, Lingard vẫn được Solskjaer bảo vệ

Chủ Nhật 25/08/2019 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã lên tiếng bảo vệ Lingard khi khẳng định nguồn năng lượng mà cầu thủ này mang lại rất quan trọng với cách chơi của Man United.
Lingard đã không thể hiện được nhiều điều trong 2 trận đầu tiên của MU gặp Chelsea và Wolves. Anh cũng bị thay ra khỏi sân ở phút 56 trong trận thua 1-2 trước Crystal Palace vừa qua.

Tuyển thủ Anh chưa ghi được bàn nào ở Premier League kể từ khi lập công trong trận đầu tiên của MU dưới thời Solskjaer gặp Cardiff. Nhưng chiến lược gia người Na Uy vẫn khẳng định Lingard là một phần quan trọng trong lối chơi của Man United.

Đá thất vọng, Jesse Lingard vẫn được Solskjaer bảo vệ hình ảnh

Đá thất vọng, Lingard vẫn được Solskjaer bảo vệ


Khi được hỏi liệu ông có lo lắng về phong độ của Lingard trong giai đoạn đầu mùa giải hay không, Solskjaer trả lời: “Không, chúng tôi vẫn đang tin tưởng vào nhau.

Lingard không ghi bàn trong 3 trận đã qua nhưng cậu ấy đóng góp một phần quan trọng trong đội hình của chúng tôi và vẫn sẽ là một phần quan trọng trong thời gian tới.

Năng lượng mà cậu ấy mang lại cho chúng tôi rất quan trọng. Nhưng chúng tôi cảm thấy Greenwood cũng có thể vào sân và tạo ra điều gì đó. Vậy nên chúng tôi cũng sẽ trao thêm cơ hội cho Greenwood”.


Alexis Sanchez một lần nữa bị loại tên khỏi đội hình thi đấu và nhiều khả năng sẽ chuyển đến Inter. Solskjaer cũng thừa nhận cầu thủ người Chile có thể ra đi nhưng khẳng định ông sẵn sàng sử dụng Sanchez nếu cầu thủ này lựa chọn ở lại.

“Sanchez là một cầu thủ chất lượng và chúng tôi không có nhiều lựa chọn. Nhưng nếu có một lời đề nghị đủ tốt cho CLB và cậu ấy, có lẽ cậu ấy sẽ ra đi. Nếu không, cậu ấy vẫn là cầu thủ của chúng tôi và cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, không có nghi ngờ gì. Cậu ấy vẫn đang tập luyện tốt”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X