Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer khẳng định đã tìm ra vị trí hoàn hảo cho Andreas Pereira

Chủ Nhật 03/03/2019 03:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định sẽ sử dụng Andreas Pereira ở vị trí thiên về tấn công nhiều hơn sau khi cầu thủ này tỏa sáng trước Southampton.
Bàn thắng muộn màng của Lukaku ở phút 89 đã giúp Man United giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trước Southampton và vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Dẫu vậy, pha lập công quan trọng nhất chính là bàn thắng của Andreas Pereira với một cú cứa lòng tuyệt đẹp để giúp Man United gỡ hòa đầu hiệp hai.

Solskjaer khẳng định đã tìm ra vị trí hoàn hảo cho Pereira hình ảnh

HLV Solskjaer sẽ để Andreas Pereira đá tấn công nhiều hơn


Ở hiệp một, Pereira vẫn đóng vai trò tiền vệ trung tâm để kết nối các tuyến. Nhưng anh làm nhiệm vụ này không tốt và khiến Man United bị lép vế hoàn toàn so với Soton. Chưa kể chính Pereira là người để mất bóng dẫn đến bàn thắng mở tỉ số của Valery.

Nhưng sang hiệp hai, anh được đẩy lên đá cao hơn để Pogba đảm đương nhiệm vụ làm bóng. Và cầu thủ người Brazil đã tận dụng rất tốt cơ hội này để đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho Man United.

Sau khi chứng kiến những gì Pereira thể hiện trong hiệp hai, HLV Solskjaer chia sẻ: “Tôi rất vui mừng với Pereira. Có lẽ chúng tôi đã tìm ra được vị trí tốt hơn cho cậu ấy thay vì số 6. Cậu ấy chơi tốt hơn khi được đá số 8 hoặc số 10.

Pereira đã có một vài kỉ niệm không đẹp ở đây. Cậu ấy là cầu thủ trưởng thành từ học viện của chúng ta. Đội bóng đã chứng kiến cậu ấy trưởng thành qua từng năm. Cậu ấy có tố chất tốt. Bàn thắng ở trận đấu vừa qua rất tuyệt vời và nó là minh chứng cho tài năng của cậu ấy”.


Sau trận đấu, Andreas Pereira cũng có phát biểu cảm nghĩ về bàn thắng đẹp mắt của mình: “Tôi đã luyện tập ngày hôm qua và cảm thấy tự tin hơn nhiều khi tình huống này đến bởi vì tôi đã có 4 cú sút trúng góc khung thành. Vậy nên hôm nay tôi có cảm giác tốt và tự tin thực hiện sút bóng khi có cơ hội”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X