Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer khẳng định chắc nịch về tương lai Pogba

Chủ Nhật 05/01/2020 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer nhấn mạnh rằng Manchester United sẽ không bán Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.

Thuyền trưởng Quỷ đỏ chắc chắn ngôi sao sáng giá của họ sẽ vẫn ở Old Trafford cho đến ít nhất là cuối mùa giải 2019-20.
 

Pogba chưa rõ tương lai


Đầu mùa hè năm ngoái, Paul Pogba đã bày tỏ mong muốn tìm kiếm một thử thách mới. Real Madrid và Juventus là những đối tác quyết tâm có tiền vệ người Pháp nhất. Nhưng Ole Gunnar Solskjaer cuối cùng đã thuyết phục được anh tiếp tục phục vụ cho MU trong mùa 2019-20.

Ole Gunnar Solskjaer khẳng định chắc nịch về tương lai Pogba hình ảnh
Pogba từng bày tỏ ý định rời MU

Không may là Pogba đã không thể đóng góp nhiều cho MU thời gian qua với chấn thương mắt cá chân dai dẳng. Solskjaer tiết lộ cầu thủ 26 tuổi này sẽ không thể ra sân trong 1 tháng nữa và có thể lâu hơn nếu phẫu thuật.
 

Không rời MU tháng 1 này


Ở trận hòa 0-0 của MU với Wolves tại vòng 3 FA Cup, Pogba không có mặt. Tuy nhiên, Solskjaer vẫn buộc phải trả lời các câu hỏi về tương lai của anh trước và sau trận.

Khi được hỏi liệu có khả năng Pogba rời MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông hay không, ông thầy người Na Uy quả quyết: “Bạn sẽ không thấy Paul Pogba ra đi vào tháng 1”

Solskjaer
Solskjaer khẳng định tiền vệ người Pháp không đi vào tháng 1

MU được cho là muốn bổ sung vào đội hình một số tân binh trong đợt này. Những cái tên đáng chú ý từ khắp châu Âu đã được nhắc đến như những mục tiêu tiềm năng của Quỷ đỏ.

Tiền đạo của Wolves, Raul Jimenez nằm trong số này. Nhưng Solskjaer đã chọn cách im lặng khi các phóng viên nhắc đến tuyển thủ Mexico.

“Đó là cầu thủ giỏi khác và chúng tôi đã được liên hệ”, ông nói thêm. “Anh ấy đã chơi rất tốt ngày hôm nay. Tôi không thể bình luận về các tin đồn.”

MU chuẩn bị bước vào một trận đấu lớn với hàng xóm Manchester City ở lượt đi bán kết Carabao Cup vào đêm thứ 3 tới. Sau đó ít ngày, họ tiếp tục chơi trên sân nhà trước Norwich ở Premier League.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X