Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer kêu gọi trọng tài bảo vệ MU trước Man City

Thứ Ba 07/01/2020 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Na Uy đã kêu gọi trọng tài bảo vệ các học trò của mình khỏi những tình huống phạm lỗi thô bạo của đối thủ trong trận bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh trên sân nhà Old Trafford.

Tháng trước trong khuôn khổ Premier League, Manchester United đã tạo nên cơn địa chấn khi đánh bại hàng xóm Man City với tỷ số 2-1 ngay trên đất khách Etihad.

Ở trận đấu đó, lối chơi giàu tốc độ của Quỷ đỏ đã khiến đối thủ cùng thành phố vất vả ngăn cản, buộc phải sử dụng hình thức pha phạm lỗi chiến thuật để cản lại những pha phản công nhanh.

MU vs Man City Solskjaer kêu gọi trọng tài bảo vệ Quỷ Đỏ hình ảnh
HLV Solskjaer nói về trận derby đại chiến MU vs Man City bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh

Đơn cử tiêu biểu, Daniel James đã bị Fernandinho nhiều lần phạm lỗi thô bạo nhưng điều đáng nói, tiền vệ kỳ cựu người Brazil không phải chịu bất cứ sự trừng phạt nào của tổ trọng tài.

Chính vì vậy trước thềm derby Manchester trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn Anh, đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phải rào trước nắn gân tổ trọng tài, kêu gọi đối xử công bằng hơn và sẵn sàng rút thẻ cảnh cáo những hành vi xấu chơi của đối thủ.

Phát biểu tương đối bức xúc của nhà cầm quân người Na Uy: “Họ tập trung phạm lỗi với Daniel James và tôi cũng không muốn nói lại nhiều về chuyện đó nữa. Tuy nhiên, trọng tài cần quan sát kỹ khi các cầu thủ có tốc độ bị chặn lại, ngay cả khi bóng đã vượt qua họ. Nhiều tình huống thực sự ít nhất nên là những tấm thẻ vàng.”

MU vẫn bị đánh giá thấp hơn hàng xóm nhưng đủ tự tin cho một kết quả khả quan trước khi hành quân đến làm khách trong trận đấu bán kết lượt về. Đội thắng trong cặp đấu đại chiến này sẽ gặp Aston Villa hoặc Leicester City trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh tại Wembley.

Nhận định MU vs Man City (3h ngày 8/1): Ngày của đội bóng số 1 châu Âu
Man United có những vũ khí đủ để khoét vào điểm yếu của Man City và điều đó có thể được bộc lộ ở bán kết lượt đi cúp Liên đoàn.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X