Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer kêu gọi sự kiên nhẫn từ CĐV MU

Chủ Nhật 21/04/2019 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer thừa nhận rằng Man United đang trong quá trình cải tổ và phải mất nhiều năm mới hoàn thành.
Solskjaer đã được bổ nhiệm làm HLV chính thức của MU hồi tháng 3 sau khi gây ấn tượng thời gian đầu lên nắm quyền. Nhưng sau 10 chiến thắng trong 11 trận đầu tiên, Man United giờ đã trở lại mặt đất khi để thua 5 trong 7 trận gần nhất.

Sau khi bị Barca loại ở Champions League, đoàn quân của Solskjaer sẽ còn một mục tiêu duy nhất là cán đích trong top 4 mùa này.

HLV Solskjaer kêu gọi sự kiên nhẫn từ CĐV MU hình ảnh

Solskjaer kêu gọi sự kiên nhẫn từ CĐV MU


“Chúng tôi có kế hoạch để đặt chân vào top 4. Chúng tôi có kế hoạch để được thi đấu ở Champions League mùa sau. Và chúng tôi muốn các những cầu thủ tiếp tục giữ chúng tôi ở Champions League và vươn lên trên bảng xếp hạng.

Nhưng chúng tôi biết rằng không có phương án chữa cháy nào có thể thực hiện vào thời điểm này. Chúng tôi cần phải tiến từng bước một”.


Man United đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng trước trận gặp Everton hôm nay, kém đội xếp thứ 4 là Arsenal 2 điểm.

Dù mùa giải chưa kết thúc nhưng đã có nhiều đồn đoán về kế hoạch chuyển nhượng hè của Solskjaer. Nhiều tên tuổi lớn đã được nhắc đến. Nhưng Solskjaer khẳng định MU sẽ cần thêm vài kỳ chuyển nhượng nữa nếu muốn chuyển mình.

“Sẽ có những cầu thủ mới đến vào mùa hè. Nhưng tôi không nghĩ bạn có thể kỳ vọng đến 6 cái tên mới. Tôi không nghĩ có HLV nào muốn thay đổi đội bóng nhiều đến vậy. Chúng tôi muốn cải tổ đội bóng nhưng điều đó sẽ diễn ra từ từ qua một vài kỳ chuyển nhượng”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X