Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer kể tên 4 thủ lĩnh tại MU: Có “trò cưng”, không “siêu thủ môn”

Thứ Tư 15/07/2020 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer mới kể ra 4 cái tên đang là 4 thủ lĩnh tinh thần tại Man United.

Trong những cái tên kể trên, không có David De Gea – người đã gắn bó nhiều năm với Quỷ đỏ.

Solskjaer nêu tên 4 thủ lĩnh MU

Theo Ole Gunnar Solskjaer, những Bruno Fernandes, Harry Maguire, Marcus Rashford và Paul Pogba là những thủ lĩnh hàng đầu trong đội hình Man United. Thuyền trưởng MU chia sẻ về về phẩm chất con người và chuyên môn mà ông muốn thấy từ các cầu thủ của mình.

Solskjaer kể tên 4 thủ lĩnh tại MU Có trò cưng, không De Gea hình ảnh
Solskjaer chia sẻ về các thủ lĩnh của MU

Trong đó, Bruno Fernandes đã đảm nhận những trách nhiệm to lớn sau khi chuyển tới từ Sporting Lisbon. Với nguồn cảm hứng từ tiền vệ 25 tuổi, MU bất bại một loạt trận đấu. Họ áp sát top 4 Premier League bên cạnh đi sâu ở Europa League và FA Cup.

Trên một diễn đàn, Solskjaer được hỏi về các thủ lĩnh của MU là ai. Ông nói: “Bạn đã có một ví dụ gần đây là Marcus Rashford. Cậu ấy còn trẻ, nhưng cũng là một thủ lĩnh. Cậu ấy luôn vào sân với tâm thế cống hiến hết mình.”

“Rashford luôn dũng cảm nhận nhiệm vụ đá phạt đền cho MU, điển hình là trước PSG ở Champions League và đã ghi bàn. Đương nhiên còn Fernandes, người gia nhập và tỏ rõ khí chất thủ lĩnh. Các đồng đội đều lắng nghe cậu ấy.”

Solskjaer kể tên 4 thủ lĩnh tại MU Có trò cưng, không siêu thủ môn hình ảnh 2
Pogba và Fernandes đều đang là thủ lĩnh MU

“Đó là tia lửa mà chúng tôi cần ở một đội bóng ra sân để giành chiến thắng. Và tất nhiên còn Harry Maguire, đội trưởng CLB trong vòng 6 tháng qua. Pogba cũng là một thủ lĩnh đáng nể, cả trong và ngoài sân cỏ.”

“Cậu ấy luôn dẫn đầu với đẳng cấp thế giới của mình và cả phẩm chất lãnh đạo. Tôi đã dành rất nhiều thời gian cùng Pogba ở đội dự bị và thật dễ dàng để thắp lại mối quan hệ đó. Cậu ấy hiện đang rất hạnh phúc.”


Trong danh sách trên, người ta bất ngờ khi Solskjaer bỏ qua David De Gea, người chơi cho MU từ năm 2011 tới nay.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X