Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "Kane muốn đến MU nhưng chúng tôi không đủ tiền"

Thứ Năm 21/09/2023 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer thừa nhận Harry Kane muốn chuyển đến Man United nhưng đội bóng không đủ tài chính để đáp ứng thương vụ này.

Ole Gunnar Solskjaer tin rằng Harry Kane muốn đến Man United khi ông còn làm việc tại Old Trafford. Tuy nhiên, đó là thời điểm mà MU không có đủ tiền để thực hiện thương vụ này.

Kane
Solskjaer: Kane muốn đến MU nhưng chúng tôi không đủ tiền

Chia sẻ trên tờ The Athletic về những cầu thủ mà Man United bỏ lỡ khi ông nắm quyền, Solskjaer nói: “Erling Haaland, trước khi cậu ấy ra mắt Salzburg.

Declan Rice, người mà khi đó không có giá trị chuyển nhượng lớn như mùa hè này. Chúng tôi có thảo luận về Moises Caicedo nhưng chúng tôi cảm thấy mình cần những cầu thủ đã sẵn sàng.

Chúng tôi rất thèm khát Jude Bellingham. Cậu ấy là một cầu thủ ở đẳng cấp của Man United, nhưng tôi tôn trọng việc cậu ấy lựa chọn Dortmund.

Tôi sẽ chiêu mộ Kane bất cứ khi nào có thể và tôi cũng thấy rằng cậu ấy muốn gia nhập. Nhưng câu lạc bộ không có ngân sách vì tình hình tài chính căng thẳng do Covid-19”.

Solskjaer dẫn dắt Man United từ tháng 12 năm 2018 đến tháng 11 năm 2021. Trong số những bản hợp đồng mà nhà cầm quân người Na Uy đem về sân Old Trafford thì chỉ còn Bruno Fernandes, Aaron Wan-Bissaka và Raphael Varane là còn đóng vai trò quan trọng ở đội một của MU.

Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Harry Kane đã gia nhập Bayern Munich. Đêm qua, tiền đạo người Anh đã ghi 1 bàn trong chiến thắng 4-3 của Bayern trước Man United ở Champions League. Harry Kane cũng là cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía Bayern ở trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X