Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer im tiếng về tin đồn chiêu mộ Dybala

Thứ Tư 31/07/2019 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer rất kín tiếng khi được hỏi về tin đồn vụ trao đổi bom tấn Lukaku – Dybala giữa Man United và Juventus.
Theo tin từ tờ Goal, Man United và Juventus đang đạt được những tiến triển tích cực trên bàn đàm phán để tạo ra một trong những thương vụ lớn nhất trên thị trường chuyển nhượng lúc này.

Inter của Conte đã theo đuổi Lukaku suốt mùa hè. Nhưng có vẻ Nerazzurri không thể đáp ứng yêu cầu 83 triệu euro do phía MU đưa ra.

Solskjaer im tiếng về tin đồn chiêu mộ Paulo Dybala hình ảnh

Solskjaer im tiếng về tin đồn chiêu mộ Paulo Dybala


Nhờ đó, Juventus dù đến sau nhưng lại vươn lên dẫn đầu trong thương vụ này. “Lão bà” sẵn sàng đưa Dybala vào như một phần hợp đồng để giảm thiểu phí chuyển nhượng.

Chia sẻ sau chiến thắng của Man United trước Kristiansund hôm qua, Solskjaer cho biết Quỷ đỏ đang cố gắng hoàn tất một hoặc hai vụ chuyển nhượng nữa trước khi thị trường đóng cửa. Nhưng ông không xác nhận rằng MU có quan tâm đến Dybala hay không.

“Tôi không ở đây để nói về tin đồn liên quan đến cầu thủ của đội bóng khác. Nhưng dĩ nhiên chúng tôi đang làm việc ở một hoặc hai thương vụ, như tôi đã nói trước đó. Có 10 ngày nữa trước khi Premier League khởi tranh và hy vọng chúng tôi có thể công bố thêm những gương mặt mới”.

Lukaku đã không ra sân phút nào cho MU trong giai đoạn giao hữu vừa qua. HLV Solskjaer khẳng định chấn thương là nguyên nhân khiến tiền đạo người Bỉ phải ngồi ngoài.

Lukaku cũng đã vắng mặt trong chuyến hành quân của MU đến Na Uy hôm qua giữa tin đồn cho rằng việc ra đi của anh đang chuẩn bị đến hồi xác nhận. Nhưng một lần nữa, Solsa vẫn khẳng định chấn thương là lý do chính khiến Lukaku không thể thi đấu.

“Cậu ấy bị chấn thương. Tốt nhất là chúng tôi để cậu ấy ở nhà. Cậu ấy không thể thi đấu. Hy vọng cậu ấy sẽ có thể trở lại tập luyện trong ít ngày tới. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra.

Bạn không thể biết điều gì sẽ xảy ra trong bóng đá. Cậu ấy đã không thể tập luyện nhưng tình hình cũng không quá tệ. Chúng tôi đã nuôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại trong tour du đấu ở Australia, Thượng Hải và Singapore. Nhưng với một chuyến đi ngắn đến Na Uy, mang cậu ấy theo không có ích lợi gì cả”.

Người đại diện của Dybala có mặt ở Anh, đàm phán với MU và Tottenham
Paulo Dybala tới Ngoại hạng Anh là khả năng có thể xảy ra trong thời gian còn lại ở Hè 2019, người đại diện của tiền đạo này được cho là đã đến Anh để đàm phán...
Vì một người, Juventus sẵn sàng nhả Dybala cho MU
Juventus sẵn sàng chia tay Paulo Dybala trong nỗ lực chiêu mộ Romelu Lukaku của Manchester United.
MU chú ý: Juventus xác nhận khả năng bán Dybala
Phó chủ tịch Pavel Nedved tiết lộ Bà Đầm Già thành Turin đang cân nhắc một số lời đề nghị hỏi mua tiền đạo người Argentina trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X